ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" "จ๊อบ - นิธิ" ท้าเที่ยววัดใจ กับการผจญภัยใน Cebu

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
ความสนุกเกิดขึ้นเมื่อ จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร ท้าทาย น้องกระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล สาวผู้กลัวความสูง กระโดดน้ำตกที่มีความสูงกว่า 15 เมตร ในดินแดนแห่งเกาะ Cebu ประเทศฟิลิปปินส์ ตื่นตากับโลกใต้น้ำ แหวกว่ายพร้อมกับฝูงปลาซาร์ดีนนับล้านๆตัวอย่างใกล้ชิด

สัปดาห์นี้ จ๊อบ - นิธิ นำทีมโคจรบินลัดฟ้าไปกับสายการบิน Philippine Airlines เรียนรู้วงจรชีวิตใต้น้ำ สัมผัสกับความสวยงามของปะการังน้อยใหญ่ แหวกว่ายไปกับฝูงปลาซาร์ดีนนับล้านๆตัว จากนั้นจะพาไปพบกับอีกหนึ่งสถานที่ที่โด่งดังในโลกโซเชียล จนเหล่าทราเวลบล็อกเกอร์ต่างเทใจรีวิวให้ นั่นคือ Kawasan Falls ที่ตั้งอยู่บนเกาะ Cebu บริเวณโดยรอบโอบล้อมด้วยภูเขาหินปูน นำมาซึ่งธรรมชาติที่งดงาม จึงทำให้น้ำตกแห่งนี้มีสีฟ้าใสราวกับเทอควอยซ์ งานนี้สาวกระติ๊บผู้กลัวความสูง ยอมจำนนกระโดดน้ำตกชั้นไฮไลท์อย่างกล้าๆกลัวๆ เรียกได้ว่าเป็นจุดวัดใจของนักท่องเที่ยวหลายๆคนที่พร้อมประลองฝีมือกัน อย่ารอช้า รีบตามสาวน้อยผู้กล้าไปกระโดดน้ำตกกันเลย

Cebu ถือเป็นสถานที่ในฝันของเหล่า Backpack ต้องไปเยือนสักครั้ง มาร่วมกันเอาใจช่วยกับภารกิจสุดท้าทาย ได้ในรายการ สมุดโคจร On The Way : Philippines - Cebu วันเสาร์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 (3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้