“ครูบิ๊ก ธานัท” เปิดตัว 9 วัยทีน วง “Double S” แจ่มว้าววว ต้อนรับปีหมู ดี๊ดีย์ สนุกพอดีเด๊ะ

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
เรียกว่าแจ่มว้าวววทีเดียว เมื่อครูบิ๊ก-ธานัท นักแต่งเพลง คอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง พร้อมเปิดตัวศิลปิน 9 วัยทีน สายแดนซ์ วง Double S (ดับเบิ้ล เอส) ภายใต้สังกัด ค่าย Ugly Duck (อั๊กลี่ ดั๊ค)

"สำหรับค่าย Ugly Duck (อั๊กลี่ ดั๊ค) เกิดจากการร่วมมือกันของครูบิ๊ก (ธานัท ธัญญหาญ) และ คุณถวิต (ถวิต อรุณประสบสุข) ซึ่งเป็นเพื่อนกัน เราได้พูดคุยกันถึงวงการเพลงในปัจจุบันซึ่งค่อนข้างเปิดกว้างมีหลากหลายสไตล์มากขึ้น และด้วยทางด้านครูบิ๊กเองมีโรงเรียนสอนร้องเพลง และเป็นคอมเมนเตเตอร์หลายรายการ ซึ่งเราจะพบเด็กที่มีศักยภาพทางด้านการร้องและการเต้น แต่ไม่มีโอกาส เราสองคนเลยอยากผลักดันตรงนี้เพื่อสานฝันให้กับเด็กได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก สำหรับวง Double S (ดับเบิ้ล เอส) เป็นกลุ่มเด็กนาฏศิลป์ที่มีความชอบทางด้านเดียวกัน นั่นคือ การเต้น น้องๆได้ผ่านการประกวดและคว้ารางวัลมามากมายหลายเวที เช่น รายการ World of Dance , KidSai Thailand ฯลฯ ทางค่ายได้เห็นศักยภาพทางด้านการเต้นและการร้องเพลงของวง จึงทำงานเพลงร่วมกัน โดยมีซิงเกิ้ลแรก Yes No Ok เพลงจังหวะสนุก ที่มีครูอาร์ท (ชานนท์ ทองภูธร) เป็นผู้ดูแลและออกแบบท่าเต้น เพื่อส่งท้ายปีและต้อนรับปีหมูที่กำลังจะมาถึงครับ"

พิเศษสุดชมมิวสิควิดีโอพร้อมกันครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที 29 พ.ย นี้ ทาง Line TV แต่ตอนนี้ลิ้มลองฟังเพลงที่สนุกพอดีเด๊ะกดฟังนาวว์ได้แล้ววันนี้ทางiTunes:https://itunes.apple.com/th/album/1441736309?ls=1&app=itunes1, Joox:https://www.joox.com/th/en/album/eZ71aWUjRudn6V4sZiHw+w11,Tidal:https://listen.tidal.com/album/98614720

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้