"เบลล์ - เขมิศรา" ดึงสติ "ดิม TATTOO COLOUR" ใน MV "No.1" เพลงรักอันดับหนึ่งจาก "TATTOO COLOUR"

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงเศร้า ที่เนื้อหามีความยาวถึง 2 ตอนออกมาเรียกน้ำตาแฟนเพลงไปในเพลง "รองเท้าเก่า" จากอัลบัม "สัตว์จริง" ของ TATTOO COLOUR วงนักเอ็นเตอร์เทนมือหนึ่งจากค่าย Smallroom นำโดย "ดิม" หรินทร์ สุธรรมจรัส (ร้องนำ), "รัฐ" รัฐ พิฆาตไพรี (กีตาร์), "จั๊มป์" ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (กีตาร์เบส) และ "ตง" เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (กลอง) ล่าสุดขอควงแขนนักแสดงสาววัยรุ่นเจ้าของรอยยิ้มสดใส "เบลล์ – เขมิศรา"กลับมาสร้างความน่ารักในมิวสิควิดีโอเพลงรักอันดับหนึ่ง "No.1" (นัมเบอร์ วัน)

"No.1" เพลงรักอันดับหนึ่ง ผลงานซิงเกิลลำดับที่ 6 จากอัลบั้ม "สัตว์จริง" ของ TATTOO COLOUR กับเนื้อหาน่ารักอบอุ่นที่ "รัฐ" มือกีต้าร์ ยังคงวาดลวดลายในเพลงนี้เช่นเคย และยังได้เพื่อนนักร้องนักแต่งเพลง "บอล - จารุลักษณ์" มาเสริมเนื้อร้องให้หวานซึ้งเข้าไปอีก รวมถึงภาคดนตรีที่งานนี้ "ตง" มือกลองมาดกวนของวง ลงมาโปรดิวซ์ด้วยตัวเองกับดนตรีฟังสบายสไตล์ Surf Music ที่ถ่ายทอดออกมาในแบบของ TATTOO COLOUR ได้อย่างลงตัว เล่าเรื่อง Feel Good ของคนที่พบเจอเรื่องแย่ๆมา แต่เมื่อเจอเธอทุกอย่างก็กลายเป็นดี ความรู้สึกที่แย่ๆก็กลับหายไปเพราะเธอคนเดียว เธอที่เป็น No.1 ในใจ

นอกจากตัวเพลงที่น่ารักแล้ว ความพิเศษก็อยู่ที่คู่พระ-นางของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ที่ "ดิม นักร้องนำ" โดดมารับบทพระเอก ประกบคู่กับนักแสดงสาวน้อยหน้าใส "เบลล์ - เขมิศรา พลเดช" ที่มารับบทเป็น "สติ" คอยมาเตือนพระเอกอยู่ตลอดเวลา เพราะ No.1 ของคนเราคือ "สติ" ไม่ว่าเราจะเป็นคนถูกกระทำหรือเป็นคนกระทำ อย่างในเรื่องที่พระเอกจะเป็นทั้งคนที่โดนกระทำ โดนเจ้านายจะไล่ออก รถสตาร์ทไม่ติด หรือจะเป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่น แต่จะมีสติคอยเตือนตลอด จนสุดท้ายสติหลุด ถึงจะมานั่งคิดได้ว่า ..ไม่มีสติชีวิตก็แย่ เพราะบางครั้ง No.1 อาจจะไม่ใช่แค่รูปแบบของความรัก แต่เป็นสตินี่แหละ ที่จะทำให้เรื่องราวร้ายๆกลายเป็นดี

ติดตามชม TATTOO COLOUR - No.1 [Official MV]

ได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=d1sm_7lOm3k

รายละเอียดและการสั่งจองอัลบั้ม "สัตว์จริง" ได้ทาง แฟนเพจ smallroom ITEMS

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่

https://www.facebook.com/tattoocolour

http://www.facebook.com/smallroommusic

www.smallroom.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา