HolyFox ปั้นศิลปินสาวคนแรก มารีน่า ปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจคนอกหัก “ไม่มีเหตุผล”

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
ตามออกมาติดๆกับศิลปินสาวหน้าใหม่ มารีน่า ( Marina) ในสังกัดค่าย Holy Fox ภายใต้การดูแลของ เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับซิงเกิ้ลแรก "ไม่มีเหตุผล"(No Reason)

ด้วยความชื่นชอบแนวเพลง NeoSoul เพลงนี้จึงมีกลิ่นอาย Pop R&B ผสมเสียงกีต้าร์แบบ Neo Soul โปรดิวเซอร์ โดย ติณณ์ นภาลัย และ โอ แว่นใหญ่ ร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งเป็นแนวถนัดของ โอ ในการเขียนเพลงรักอกหัก ไม่สมหวัง ทำให้เพลงนี้น่าฟังและมีความหมายลึกซึ้งที่อาจจะโดนใจหลายๆคนที่กำลังประสบกับเหตุการณ์แบบนี้

นอกจากนี้ยังได้ นายนะ เจ้าของเพลง รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน แชมป์แร็ปเปอร์จากรายการ Show Me The Money Thailand มาร่วมร้องแร็ป ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ มีสีสันน่าฟังยิ่งขึ้น

"ไม่มีเหตุผล"(No Reason) เนื้อหาเพลงที่บอกถึง เหตุผลของคนที่จะเลิกรากัน บางครั้งสิ่งที่ได้รับรู้ก็ไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริง เพราะคนเราเมื่อหมดรัก หมดใจกันแล้ว จะหยิบอะไรมาบอกมาอ้าง สุดท้ายยังไง คนที่จะไปก็ต้องไป แต่คนที่ยังอยู่ต่างหากที่เป็นฝ่ายเจ็บ

"เป็นซิงเกิ้ลแรกของมารีน่า ที่อยากจะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่กำลังถูกบอกเลิก จะด้วยเอาเหตุผลอะไรมาก็แล้วแต่ ซึ่งอาจจะไปตรงกับใครที่กำลังอยู่ในอารมณ์นี้อยู่ อยากเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้เพลงนี้เป็นเพื่อนกับทุกๆคนที่เจอเหตุผลโง่ๆที่เอามาอ้างกับเรา สู้ๆนะคะ" มารีน่ากล่าว

สามารถติดตามเพลง "ไม่มีเหตุผล"(No Reason) พร้อม มิวสิควิดีโอนี้ได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox / LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News / Youtube/HolyFox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ