“Red Sugar Music” ประเดิมเสิร์ฟ“Moly G” ชวนฟิน ซิงเกิ้ล “อาย” (Shy) ฟุ้งฟริ้ง สดใส โดนใจคนหน้าบาง

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
แค่ได้ฟังชื่อเพลงก็ทำเอาต้องแอบอมยิ้มฟินสุดๆ สำหรับเพลง "อาย" (Shy) เพลงป็อป สุดฟุ้งฟริ้ง น่ารักสดใสฟังสบาย ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของศิลปินหญิงตัวน้อยวัยเพียงแค่ 10 ปี "Moly G" (มอลลี่ จี) จากค่ายเพลงน้องใหม่ "Red Sugar Music" "มอลลี่ จี" เคยฝากฝีไม้ลายมือผ่านผลงานต่างๆ มาแล้วมากมายทั้งละคร และพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ฯลฯ ปัจจุบัน กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ KPIS Internation School

"Moly G" พูดถึงผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง "ดีใจมากค่ะ ที่ได้มีผลงานซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง เป็นความฝันของมอลลี่ตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ เพราะเห็นคุณแม่ร้องเพลงมาตั้งแต่เล็กๆ ค่ะ มอลลี่ชอบร้องเพลง เพลงนี้สำหรับมอลลี่ ค่อนข้างร้องยากนะคะ เพราะมอลลี่เอง ภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรง แต่ก็พยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุดค่ะ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรู้สึกเขิน อาย เวลาที่เราแอบชอบใครซักคน เพลงนี้ได้พี่จิ๋ว วง Xer เป็นโปรดิวเซอร์ให้ค่ะ มีท่อนแร็พที่เป็นภาษา E ได้พี่สเตฟานี่ พี่สาวของมอลลี่และครูเอ็มมาร่วมดีไซน์ให้ด้วยค่ะ เพลง "อาย" มีเนื้อหาที่น่ารักสดใส มอลลี่หวังว่าคงจะถูกใจใครหลายๆ คนนะคะ ฝากผลงานซิงเกิ้ล "อาย" ของมอลลี่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" "มอลลี่ จี" กล่าว

ติดตามผลงานของ "Moly G" (มอลลี่ จี) เพลง "อาย" (Shy) สังกัด "Red Sugar Music" ได้แล้ววันนี้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ, YouTube Moly Groves, ช่องทางการติดตาม IG : moly_groves ติดต่องาน 090 649 4244 : 081 637 1415

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้