“ ฮัท ” ออกอัลบั้ม “ วันฮัท ” (ONE HUT) “ โอ๊ค ดราก้อนไฟว์ ” เป็น ' โปรดิวเซอร์ ’

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
หลังจากที่เตรียมงานมากกว่า 3 ปี เต็ม ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ก็ออกอัลบั้มแรกใน วันฮัท (ONE HUT) โดยมี สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์ หรือ โอ๊ค ดราก้อนไฟว์ บิ๊กบอสแห่งค่าย THE UNDERWORLD เป็น โปรดิวเซอร์ ด้วยตัวเอง

อัลบั้ม วันฮัท จะถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ของมนุษย์ผ่านธาตุ ดิน , น้ำ , ลม และไฟ ในหลากหลายสไตล์ของดนตรีและลีลาการร้อง อันประกอบด้วยความสุขสนุกสนาน ความรักที่สมหวังและไม่สมหวัง ฯลฯ อีกทั้งยังแฝง ข้อคิด ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันตามแบบฉบับ คนอารมณ์ดี และ มองโลกในแง่บวก

โอ๊ค เผยว่า " หลังจากที่ผมร่วมงานกับ ฮัท มานาน 3 ปี ตั้งแต่เริ่มทำ WORKSHOP การร้อง เพื่อหาแนวทางของดนตรีในอัลบั้มชุดนี้...ผมใด้เห็น ศักยภาพในการร้องเพลงของฮัท นอกเหนือไปจากศักยภาพทางการแสดง... ฮัทเป็นคนที่มีเนื้อเสียงที่ดีมาก และสามารถปรับเปลี่ยนการร้องเพลงได้หลากหลายแนว ทั้งนี้ไม่นับความมีมานะอดทน และขยันหมั่นเพียร ในการฝึกซ้อมตลอดระยะเวลา 3 ปี...ทำให้ผมเชื่อว่าฮัทจะเป็นนักร้องคุณภาพคนหนึ่งของเมืองไทย...ส่วนเพลงแรกที่จะได้ฟังกันในเร็ววันนี้ มีชื่อว่า ลมปัดลมเป่า อันเป็นเพลงเอกจากภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ภาค 2 ครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4