ตื่นเต้นอีกครั้ง! เปิดวันขายบัตรรอบ National Costume ชมสด ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 – Ladies and Gentleman! มีข่าวดีมาประกาศให้แฟนนางงามได้ตื่นตัวเตรียมพร้อมกันอีกครั้ง โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามดูชุดประจำชาติของบรรดาสาวงามที่แต่ละปี ต่างงัดไม้เด็ด ความคิดสุดครีเอท ที่แสดงเอกลักษณ์ประจำชาติของตนเองออกมาประชันกันสุดฤทธิ์สุดเดช

โดยตอนนี้การประกวดนางงามจักรวาล ประจำปี 2018 รอบ National Costume หรือรอบชุดประจำชาติ ที่เตรียมจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) ภายในสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี โดยกำหนดวันขายบัตรคือ วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com

สำหรับสถานที่ที่ได้รับเลือกให้จัดการประกวดรอบ National Costume (ชุดประจำชาติ) อย่าง สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้การดูแลของ คุณกัมพล ตันสัจจา นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในระดับสากล โดยมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลมาท่องเที่ยวและพักผ่อนเกือบนับหมื่นคนต่อวัน ภายในมีสวนขนาดใหญ่ที่พรั่งพร้อมด้วยมวลไม้ดอกไม้ประดับนานาชาติที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามที่สุด จนได้รับการยกย่องให้ติด 1 ใน 10 ของสวนที่สวยที่สุดในโลก การันตีจากเว็บไซต์ทั่วโลกและรางวัลเกียรติยศมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของสวนพฤกษศาสตร์ระดับโลกที่รวบรวมพันธุ์ไม้ในเขตร้อนมากกว่า 18,000 ชนิด ภายใต้แนวคิดรักษ์ต้นไม้ ลดโลกร้อน และเป็นสวนสำหรับทุกคนในโลกนี้

ไม่เพียงเท่านั้น พื้นที่กว่า 1,700 ไร่ ภายในสวนนงนุช พัทยา นี้ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยไว้รองรับ ทั้งที่พัก ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ และศูนย์ประชุมนานาชาติขนาดใหญ่แบบครบวงจร ด้วยความเหมาะสมทุกประการนี้ จึงได้กลายเป็นสถานที่ที่สาวงาม 95 คน จะได้มาโชว์และพรีเซนต์ชุดประจำชาติของตนเอง เพื่อหาว่าชุดประจำชาติประเทศใด จะได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมแห่งเวที Miss Universe ปี 2018

ในส่วนของราคาบัตรเข้าชมรอบ National Costume มีดังนี้ 1,500/ 2,000 และ 2,500 บาท โดยยังคงมาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายเพื่อแฟนนางงามโดยเฉพาะ! ที่นอกจากผู้เป็นเจ้าของบัตรจะสามารถร่วมลุ้นเชียร์และชื่นชมความตระการตาของชุดประจำชาติจากสาวงามทั่วโลกได้แล้ว บัตรรอบชุดประจำชาตินี้ยังได้เหมารวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าเข้าชมสวนนงนุช ค่าเข้าชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมและการแสดงช้าง และบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่เรียกว่า ราวกับได้มาทริปท่องเที่ยวร่วมกับสาวงามเลยทีเดียว ซึ่งยังนับเป็นบัตรเข้าชมการประกวดสาวงามที่ถูกที่สุดในจักรวาลเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย !!

เงื่อนไขในการซื้อบัตร

1. จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 6 ใบ ต่อ 1 ท่าน ทุกช่องทาง ผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรที่ซื้อเกินจำนวนที่กำหนด (หากมี) โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2. เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถซื้อบัตรได้ทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com และหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/outlets.php และสำหรับการจำหน่ายบัตรผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-262-3456 สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

3. สำหรับการซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 สามารถชำระผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay Plus, Line Pay และ Airpay ได้เท่านั้น

4. บัตรเข้าชมการประกวดไม่สามารถนำไปขายต่อ ขอคืนเงิน หรือแลกเปลี่ยนใดๆ ได้

5. บัตรเป็นทรัพย์สินของทางกองประกวดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการประกวดไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางกองประกวดฯ สงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรชมการประกวดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่คืนเงินทุกกรณี

6. ในกรณีบัตรสูญหาย ทางบริษัทสงวนสิทธิ์ไม่ออกบัตรแทนไม่ว่ากรณีใดๆ

7. สอบถามรายละเอียดการซื้อบัตรเพิ่มเติม TTM Call Center 02-262-3456 หรือ [email protected]

มาร่วมเป็นพยานจารึกประวัติศาสตร์โลกพร้อมกัน ว่าสาวงามจากประเทศใดจะเป็นเจ้าของรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรางวัลแรกแห่งเวทีการประกวดนางงามจักรวาล ประจำปี 2018 นี้ไปครองได้สำเร็จ ในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) เวลา 19.00 – 21.00 น. สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 เพิ่มเติมได้ทาง 2018missuniverse.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้