เปิดกอง วิก 3 กับมหาภารตะอินเดียเรื่องดัง “มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก”

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
"มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" (เทป1-onair วันเสาร์ที่ 1 ธค.61 9.15-9.45 น.) พิธีกรคนเก่ง "คุณมาร์ค-ภัทริส ณ นคร" จะพาไปพบกับบทสัมภาษณ์แบบสุดพิเศษและสัมผัสกับเรื่องราวความเป็นมาของซีรีส์ดัง ที่ออกอากาศพร้อมกับประเทศไทย และพูดคุยกับ พระ-นาง ของเรื่อง "คุณซอรับ ราจ ไจน์" (Sourabh Raaj Jain) ผู้รับบทเป็น พระศิวะมหาเทพ 3โลก และ "คุณปูจา ชาร์มา" (Pooja Sharma) ผู้รับบทเป็น พระแม่ปารวตี หรือ มหากาลี ความรู้สึกของแฟนๆคนไทยที่มีความชื่นชอบในตัวของ พระแม่ มหากาลี จนถึงขนาดเรียกชื่อจริงของนางเอกเป็นภาษาไทยว่า "แม่ปูจ๋า" และรับรู้ถึงความรู้สึกของ พระ-นาง ว่าจริงๆแล้ว ทั้งสองไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มาแสดงซีรีส์เรื่องนี้ ถึงขนาดขอถอนตัวเมื่อวันฟิตติ้งเสื้อผ้ากันเลยทีเดียว เกิดอะไรขึ้น? โดยเฉพาะการแต่งตัวเป็น พระแม่กาลี จะมีความยากง่าย และใช้เวลามากน้อยแค่ไหน รวมถึงการที่ต้องเล่นเป็นปางต่างๆของพระแม่ ที่มีมากกว่า 40 ปาง ความต่างในแต่ละปางที่ต้องแสดงออกให้แตกต่างกันเป็นอย่างไร รวมถึงการแต่งตัวที่ต้องต่างกันอีกด้วย ส่วนทางด้านพระเอกก็ไม่เบา เพราะบท พระศิวะ มีความยากง่ายพอๆกับ พระแม่กาลี เช่นกัน การมารับบท พระศิวะของ "ซอรับ ราจ ไจน์" มีความท้าทายต่อตัวเองมาก รวมถึงมาฟังเรื่องเล่าย้อนอดีตในการเข้าสู่วงการเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 คน จนปัจจุบันที่ดังไปทั่วเอเซีย ต้องผ่านอะไรมาบ้าง และมาปิดท้ายช่วงที่ 1 กับสกู๊ปพิเศษ 5 สิ่ง มหัศจรรย์ ของซีรีส์ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ที่สุดพิเศษ จนไม่อยากให้แฟนๆทั้งหลายพลาดเด็ดขาด

"มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" (เทป2-onair วันเสาร์ที่ 8 ธค.61 9.15-9.45 น.) ยังอยู่กับ พิธีกร "คุณมาร์ค-ภัทริส ณ นคร" ที่จะพาไปสัมภาษณ์ "พระมหาราชครูศรีวิสุทธิคุณ" (ประธานคณะพระครูพราหมณ์ ผู้ดูแลองค์การศาสนาพรามหมณ์-ฮินดู ของไทย) ท่านพระครูจะมาตอบคำถามหลายๆข้อ ที่กำลังเป็นที่สงสัยเกี่ยวกับ พระแม่กาลี และกลับมาพูดคุยกับ "ปูจา ชาร์มา" และ "ซอรับ ราจ ไจน์"กันต่อในหลายๆเรื่องที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ รวมถึงมารู้จักกับเนื้อหาของ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้แฟนๆคนไทยได้รับความรู้ในเรื่องราวของตัวหนัง และการตีความของตัวละคร "พระศิวะมหาเทพ" กับ "พระแม่กาลี" จะตีความออกมากันอย่างไรอันนี้น่าสนใจ ปิดท้ายสุดๆที่ข้อคิดดีๆ และสิ่งที่อยากให้ผู้ชมได้รับจากซีรีส์

ถือว่าเนื้อหาของรายการ "เปิดกองวิก 3" ในครั้งนี้ เต็มไปด้วยเรื่องน่ารู้ของซีรีส์ดังที่คนไทยชื่นชอบแบบเน้นๆ รวมถึงบทสัมภาษณ์พิเศษในรายการล้วนมีความน่าสนใจ จัดให้ชมกันแบบเต็มๆ ถึง 2 สัปดาห์ ช่วงที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 เวลา: 09.15-09.45 น. และ ช่วงที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เวลา: 09.15-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา