มันเว่อร์มากกับ TikTok ที่ Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 9 ลุ้นรับบัตรเข้างานฟรี ไปเว่อร์กันให้สุด

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
- ผู้นำแพลตฟอร์มวิดิโอขนาดสั้นจับมือกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งที่ 9

- ร่วมสนุกกับชาเลนจ์ #มันเว่อร์มาก ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2018 ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีแห่งปี

TikTok ผู้นำแพลตฟอร์มสำหรับสร้างสรรค์วิดิโอขนาดสั้นจับมือกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Pepsi Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 9 ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 8 - 9 ธันวาคม ที่ The Ocean เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ผู้ใช้ TikTok ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้างานเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดและมีคนตั้งตารอมากที่สุดในประเทศไทยครั้งนี้ เพียงแค่ร่วมสนุกกับชาเลนจ์ #มันเว่อร์มาก เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2018 การร่วมสนุกทำได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณอัดวิดิโอคลิปสั้นๆ บน TikTok ตามตัวอย่างที่มีให้ แล้วแชร์ลงบนเฟซบุ๊กของคุณ พร้อมกับติดแฮชแทค #มันเว่อร์มาก ซึ่งตอนนี้มีผู้เข้าเล่นแล้วมากกว่า 30,000 คลิป และมียอดรับชมสูงถึง 7 ล้านครั้งเลยทีเดียว อย่ารอช้า เปิดแอปฯ แล้วเล่นเลย

เซเลบริตี้และ TikTok ครีเอเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ สอดอstyle และตามใจตุ๊ด ก็เข้าร่วมสนุกกับชาเลนจ์ #มันเว่อร์มาก ด้วยเช่นกัน ผ่านการครีเอทวิดิโอในแบบของพวกเขาเอง เพื่อเป็นตัวอย่างและเชิญชวนผู้ใช้ TikTok ได้มาร่วมสนุกกัน

เพื่อเพิ่มขีดความสนุกและความมันเว่อร์ให้กับวิดิโอที่เหล่าคนดังได้ครีเอทขึ้น TikTok จึงปล่อยสติกเกอร์ตัวใหม่ถึง 3 แบบเพื่องานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

เทศกาลดนตรี Pepsi Presents Big Mountain Music Festival ถือเป็นงานกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี 2010 มียอดผู้เข้าร่วมงานมากขึ้นจาก 20,000 คนเป็น 80,000 คน ตลอด 2 วันของเทศกาลอัดแน่นด้วยการแสดงกว่า 200 โชว์จากศิลปินนักร้องชั้นแนวหน้า กระจายไป 9 เวทีทั่วพื้นที่

เทศกาลดนตรีครั้งที่ 9 ในปีนี้ มีศิลปินตบเท้าเข้าร่วมโชว์อย่างคับคั่ง นำโดยวงร็อคชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Bodyslam, Big Ass, Thaitanium, Slot Machine, Tattoo Colour พร้อมศิลปินจากต่างประเทศ อาทิ Five New Old จากญี่ปุ่น Sultan of the Disco จากเกาหลี Sakura จากสิงคโปร์ และ Kanon and Devin Wild ที่บินตรงมาจากประเทศเนเธอแลนด์เลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้