ปมแตกหัก! “กร-น็อค” ถึงจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
เป็นกระแสอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว! สำหรับ "Together with me the next chapter" ที่เนื้อเรื่องเดินทางมาถึงตอนดราม่า เมื่อ "กร" (แม็กซ์-ณัฐพล) และ "น็อค" (ตุลย์-ภากร) ได้ดำเนินเรื่องราวมาได้อย่างเข้มข้น ตีแผ่ทุกความรู้สึกของความรักที่เริ่มสั่นคลอน จากเหตุที่นอกกาย นอกใจของ "กร" ซึ่งทำให้ความรักกลับต้องมีเรื่องวุ่นๆ ขึ้น จนถึงขั้นต้องแยกห่างกันไปรักษาใจ ทำเอาแฟนคลับต่างลุ้นกันแบบใจหายใจคว่ำกันเป็นแถบว่าเกิดอะไรขึ้น ระหว่าง "กร-น็อค" ที่ความรักที่เคยหวานกลับเปลี่ยนแปลง เรียกได้ว่ายิ่งใกล้จบ ยิ่งแรงต่อเนื่องซะจริง ไม่ว่าจะเป็นกระแสตอบรับ ที่ออกมาดีเกินคาด โดยเฉพาะที่สาวๆ ฟิน จิ้น ลุ้น พร้อมกันไปทั่วประเทศ ด้วยความที่ทั้งคู่มีความน่ารักและเคมีที่เข้ากัน เลยไม่แปลกที่ผู้ชมจะอินกันขั้นสุด

และเหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว ก็จะได้รู้ว่าบทสรุปของความรักครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร เพราะนอกจากนักแสดง 2 คนนี้แล้ว ยังมี "ยิหวา" (แมงมุม-พิมพ์นิชกุล) และ "โช" (โทโมะ-วิศว) ก็ชวนให้คนดูกรี๊ดสนั่นจอ กับความอลหม่านนี้ว่าความรักของคู่นี้จะมั่นคงได้ต่อไปหรือไม่ เขาจะตัดสินใจกับความสัมพันธ์นี้ยังไง! ติดตามพร้อมกันใน "Together with me the next chapter" ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น. บน LINE TV และสามารถตามไปอินกันก่อน ได้ที่ https://www.youtube.com/edit?o=U&video_id=Hg5SeCUNn9M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ