ชมแฟชั่น-ดาราสาวสายแฟฯ แต่งพิงค์ หวานเท่ห์ร่วมเปิดตัว FABLAB Store สาขา 6 แฟชั่นไอส์แลนด์

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
สาวๆ สายชิค กรี๊ดสนั่น เพราะ คุณศิรดา หันนาคินทร์ Managing Director แห่ง FABLAB Store ร้าน Multi-Brand ที่รวบรวมแบรนด์ดังจากโลกออนไลน์ไว้มากกว่า 120 แบรนด์ ครอบคลุมแฟชั่น 4 สไตล์ ได้แก่ Street, Everyday, Active และBoutique จัดงาน ฉลองเปิดสาขาที่ 6 เพื่อให้ ร้าน FABLAB เป็นFabulous Laboratory ที่ให้สาวๆมาทดลองมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นเริ่ดๆตามสไตล์ที่ "ใช่ตัวเองมากที่สุด" และเป็น Fashion Destination ของสาวๆทุกคนได้มีความสุขกับการแต่งตัว ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ภายในงานมีเซเรบริตี้และนักแสดงร่วมงาน เจ้าของแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์หลากหลายแบรนด์ อาทิ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม, 5 หนุ่มจาก Conversation Thailand มาร์ค มาร์ค มีน เซฟ มิ้วส์ ต้า, มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์, เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง, นัน สุนันทา ยูรนิยม, สายป่าน-แฟน, น้ำฝน พัชรินทร์,กรีน อัษฏาพร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, แคท ตฤณญา ฯลฯ มาอัพเดทความชิค และเทรนด์แฟชั่นล้ำๆ กันแบบเต็มที่ นอกจากนั้น ภายในงานนี้เอ็มดีสาวสวย เตรียมฉลองการเปิดสาขาใหม่ FABLAB Fashion Island มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้กับลูกค้าตั้งแต่วัน Grand Opening 1 ธันวาคม 2018 ถึง 30 ธันวาคม 2018 ด้วย

เห็นแถวยาว สาวๆ สายชิคเดินพาเหรดมาช้อปฯ โดยเฉพาะนักแสดงสายแฟฯ ทั้งหลาย เลยอดสอบถามไม่ได้ว่า ทำไมถึงชอบเสื้อผ้าแฟชั่นจากร้าน FABLAB ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "หลากหลายสไตล์ไว้ในร้านเดียว" FABLAB เป็นหน้าร้านให้กับแบรนด์ออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวกลางที่ช่วยลดช่องว่างระหว่างแบรนด์กับลูกค้า เมื่อลูกค้าได้มาเห็นและทดลองสินค้าจริง จะเกิดความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อมากขึ้น เป็น Multi-Brand และ Multi-Style สนุกกับแฟชั่น และมิกซ์แอนด์แมทช์ได้

ดาวน์โหลดรูปเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/x4nmfh4ctx4s1zt/AABww8RKVXoctlR2HtbvgJ8ca?dl=0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4