ศิลปิน “The 1975” มอบรางวัลใหม่ของคนรักเพลงอินดี้ร็อก!! “คิตตี้-ชิชา” ร่วมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 “A Brief Inquiry into Online Relationships”

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
หากพูดถึงศิลปินต่างชาติที่แนวสุด ติสต์สุด เป็นใครต้องนึกถึง วง The 1975 (เดอะไนน์ทีน เซเว่นตี้ไฟว์) ศิลปินแนว Indie rock (อินดี้ ร็อก) จากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Matty Healy (นักร้องนำ) Adam Hann (มือกีตาร์) ,Ross MacDonald (มือเบส) และ George Daniel (มือกลอง) ที่ผ่านมาพวกเขาฝากเสียงร้อง ผ่านท่วงทำนองไว้ถึง 2 อัลบั้มอาทิ อัลบั้มชื่อเดียวกับชื่อวง นั่นก็คืออัลบั้ม "The 1975" ปล่อยเมื่อปี 2013 มีเพลงฮิตที่ร้องกี่ครั้ง แฟนเพลงชาวไทยก็ร้องตามได้ไม่แพ้เจ้าของเสียงร้องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'Robbers' เพลง 'Girls' ฮิตมากชนิดที่คว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำ (Gold Award) มาครองได้ในบ้านเรา

หลังจากนั้นอีก 3 ปีถัดมา พวกเขายังคงกลิ่นอายความเป็นอินดี้ไม่เปลี่ยน ลุยต่อกับอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า "I Like It When You sleep, for You are So Beautiful yet So Unaware of It" ชื่อยาวหน่อย แต่ฟังบ่อยๆ รับรองชอบชัวร์ อัลบั้มนี้ปล่อยเมื่อปี 2016 มีเพลงที่ต่อแถวฮิตไม่แพ้กันกับเพลง 'Somebody Else' และเพลง 'The Sound' ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ซึ่ง 2 อัลบั้มนี้มียอดสตรีมมิ่งรวมกันกว่า 30 ล้านสตรีมมิ่ง

และความสำเร็จนี้เอง ทำให้พวกเขา The 1975 เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อว่า "A Brief Inquiry into Online Relationships" งานดนตรีร็อกที่ไม่เหมือนเดิม งานที่สะท้อนเรื่องราวของความวุ่นวายสับสน สังคมผู้คนกับเทคโนโลยี และโลกออนไลน์ พร้อมได้ปล่อยเพลง 'Give Yourself a Try' เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้ ต่อด้วยเพลง 'TOOTIMETOOTIMETOOTIME' ตามด้วยเพลง 'Love It If We Made It' ลำดับ 4 'Sincerity is scary' และลำดับ 5 'It's Not Living' ที่แต่ละเพลงมียอดสตรีมมิ่งแข่งกันฮิต ไม่แพ้ 2 อัลบั้มที่แล้ว

บรรยากาศภายในงาน The 1975 Listening Party : I Only Called You One Time ถูกจัดขึ้นที่ Goose Life Space เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นงานเปิดอัลบั้มใหม่ของวง The 1975 ถูกตกแต่งด้วยไฟนีออนสีชมพู ให้สัมผัสถึงกลิ่นอายยุค 90 หน่อยๆ พร้อมมีมุมแกลอรี่ภาพถ่ายของศิลปินวง The 1975 ให้แฟนเพลงได้ร่วมแชะภาพลงโซเชียลอย่างจุใจ พิเศษกว่านั้นทีมงานจัดแต่งมุมออกแบบปกแผ่นเสียง ให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกออกแบบปกอัลบั้มตามไอเดียสุดเก๋ ตกแต่งสติ๊กเกอร์ The 1975 ด้วยตนเองกันไปเลย อีกทั้งเรายังเปิดให้แฟนเพลงได้เขียนความ ในใจที่อยากจะส่งถึงศิลปินที่ชื่นชอบ ว้าว!! สุดๆ และครั้งนี้เรียกได้ว่าแฟนเพลงได้ของรางวัล ของสมนาคุณติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ

ด้านนักแสดงสาวคิวฮอตไฟลุกคิตตี้-ชิชา อมาตยกุล ให้เกียรติเดินทางมาร่วมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของศิลปินวง The 1975 ในครั้งนี้ พร้อมเล่าความชอบ และประทับใจที่มีต่อวงว่า "โดยส่วนตัวคิตตี้ชอบวง The 1975 มานานมากแล้ว สาเหตุที่ชอบที่ยืนหนึ่งเลยก็คือทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงของเขา ทำให้เรามีพลัง มีกำลังใจ ทำให้เราอยากสู้เพื่อความหวัง จริงๆ มีที่มามาจากเพลง 'Give Yourself a Try' ตอนคิตตี้ฟังครั้งแรก โดนมาก ชอบมากๆ นอกจากนี้ชอบแนวดนตรี สไตล์การแต่งตัวของวงนี้มากๆ ชอบการเล่นโทนเสื้อผ้าสีดำของพวกเขา มันเรียลและได้ทุกโอกาส ส่วนเพลงที่ชอบมากที่สุดจากอัลบั้ม A Brief Inquiry into Online Relationship คือเพลง 'Sincerity is scary' ค่ะ" นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณพอล สิริสันต์ ผู้บริหารของค่ายเพลงยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) มาร่วมฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่พร้อมๆ กับ คิตตี้-ชิชา และแฟนคลับภายในงานอีกด้วย

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม "A Brief Inquiry into Online Relationships" ผ่านช่องทาง ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4