Movie Guide: เวิลด์พรีเมียร์กลางปารีส! ขนทัพนักแสดงและนักอนุรักษ์ “เควิน ริชาร์ดสัน” ชวนสัมผัสมิตรภาพมหัศจรรย์ของ “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” ในหนัง “Mia and the White Lion”

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๕
ขอต้อนรับทุกหัวใจเข้าไปสัมผัสมิตรภาพมหัศจรรย์ครั้งแรกของโลกในรอบ World Premiere กับ ภาพยนตร์ฟีลกู๊ด "Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์" ซึ่งงานนี้นำทีมโดยผู้กำกับอย่าง "กิลเยส์ เดอ เมส์เตอร์" พาเหล่านักแสดงทั้ง "แดนิอาห์ เดอ วิลลิเยร์" , "เมลานี โลรองต์" , "แลงลีย์ เคิร์กวู้ด" และ "ไรอัน แมคเลนแนน" มาเติมเต็มความอบอุ่น ณ โรงภาพยนตร์ Cinema Ugc Cine Cite Bercy ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

ที่สำคัญภายในงานเปิดตัวยังได้หัวใจหลักอย่าง "เควิน ริชาร์ดสัน" นักอนุรักษ์เจ้าของฉายา "ผู้รู้ใจสิงโต" มาร่วมพูดคุยเรื่องการทำงานในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากเขาให้เกียรติเป็นผู้แนะนำและคอยให้คำปรึกษาตลอดการถ่ายทำนาน 3 ปี เพราะเป็นความตั้งใจของทีมสร้างว่าอยากให้ทั้งนักแสดงนำและสิงโตขาวเติบโตไปด้วยกันอย่างสมจริงที่สุด

ซึ่งนอกจากนี้บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วรอยยิ้มมากมายจากผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะบรรดาเด็ก ๆ และครอบครัวที่มากันพร้อมหน้า อีกทั้งหน้างานยังมีบูธกิจกรรมให้น้อง ๆ ได้ลองวาดภาพระบายสี รวมไปถึงการแต่งหน้าแฟนซีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทั้งเด็ก วัยรุ่น ครอบครัว รวมทั้งคนรักสัตว์ทั่วโลกไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

แฟนๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน "มีอา" และ "ชาร์ลี" จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนซี้คุณเป็นสิงโต? "Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์" 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Mia and the White Lion - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/k8xVVogzoxE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม