What is Love? อัลบั้มใหม่ของ “คลีน แบนดิท” พร้อมความแรงแบบยกกำลังสอง “Baby” ที่ยังฮิตไม่เลิก และ “Mama” ซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังไต่อันดับอย่างรวดเร็ว

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
"คลีน แบนดิท" Clean Bandit วงทรีโอ ในแนวทางอิเล็คทรอนิกส์-ป็อป ปล่อยอัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา What is Love? ออกมาให้ฟังกันแล้ว ท่ามกลางกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องของซิงเกิ้ลจากอัลบัมชุดนี้ ที่ทำให้อัลบั้มของพวกเขากลายเป็นงานที่น่าจับตามองที่สุดชุดหนึ่งของปีนี้

ก่อนหน้านี้ "คลีน แบนดิท" ปล่อยซิงเกิ้ลจาก What is Love? มาแล้วถึง 6 เพลงได้แก่ "Rockabye" ที่ร่วมงานกับแอนน์-มารี (Anne-Marie) และฌอน พอล (Sean Paul), "Symphony" ที่ได้ซารา ลาร์สสัน (Zara Larsson) มาร่วมงาน, "I Miss You" ที่ทำงานกับจูเลีย ไมเคิลส์ (Julia Michaels), "Tears" ที่ได้หลุยซา จอห์นสัน (Louisa Johnson) มาแจม, "Solo" ที่ทำงานกับเดมี โลวาโต (Demi Lovato) และซิงเกิ้ลก่อนหน้า "Baby" ซึ่งมีมารินา (Marina) กับลุยส์ ฟอนซี (Luis Fonsi) มาร่วมงาน ที่ต่างก็ติดอันดับในชาร์ตเพลงฮิตมาตลอด

และท่ามกลางกระแสความนิยมของ "Baby" คลีน แบนดิทก็ปล่อยอัลบั้ม What is Love? รับความแรงแบบไม่ให้ขาดตอน ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังตัดซิงเกิ้ลที่ 7 จากอัลบัม "Mama" ที่ร่วมงานกับ เอลลี กูลดิ้ง (Ellie Goulding) ปล่อยมาอีกเพลง ทำให้ชาร์ตทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นชาร์ตเพลงฮิตหรืออัลบั้มขายดี ต่างก็มีชื่อ "คลีน แบนดิท" ปรากฏให้เห็น รวมถึงเป็นการย้ำเน้นๆ ว่าWhat is Love? คืออีกหนึ่งอัลบั้มที่อัดแน่นด้วยเพลงดีๆ ที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังจนเกือบครบทุกเพลงในอัลบั้มแล้ว

ไม่เชื่อแฟนเพลงป็อปที่ชอบงานดนตรีสวยๆ และเพลงเพราะๆ สัมผัสกับซิงเกิ้ลก่อนหน้าที่ยังไม่ซาความนิยม "Baby"และซิงเกิ้ลใหม่ "Mama" ที่กำลังไต่ชาร์ตเพลงฮิตอย่างสนุกสนาน หรือจะได้ให้ดีก็ฟังอัลบั้ม What is Love ? แบบยกชุดกันได้เลยที่Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลด อัลบัมมาฟังรอเพลงดังเพลงต่อไปจากงานชุดนี้ล่วงหน้ากันได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?