Movie Guide: ถ่ายหนังกับสัตว์ใคร ๆ ก็บอกว่าลำบาก! แต่ไม่ใช่กับ “PATRICK” เพราะโคตรปั๊ก น่ารัก แฮปปี้มาก! คู่ซี้ 6 ขาพร้อมเรียกเสียงฮาเขย่าโรงส่งท้ายปี เจอกัน 5 ธันวานี้

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
"มีคนบอกว่าอย่าทำงานกับสัตว์และเด็ก มันไม่จริงเลย หมาทุกตัวในเรื่องนี้เก่งมาก ยิ่งถ้าคุณรักหมาอยู่แล้วคุณจะรักหนังเรื่องนี้เลยล่ะ" "ทอม เบนเน็ตต์" หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก" บอกถึงความเชื่อเรื่องการทำภาพยนตร์แบบดั้งเดิมนั้นไม่จริงอีกต่อไป!

ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่อง "PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก" มีนักแสดงนำเป็นเจ้าตูบสี่ขาพันธุ์ปั๊กชื่อว่า "แพททริค" ซึ่งงานนี้มันจะมาป่วนหัวใจคุณให้วุ่นสุด ๆ แต่ถึงแม้ว่าในภาพยนตร์เจ้า "แพททริค" จะซนหนักมาก แต่ในกองถ่ายใคร ๆ ต่างก็รักและเอ็นดูหนักมากเช่นกัน เพราะว่าทีมงานต่างก็เป็นคนที่รักน้องหมาทั้งนั้น เริ่มตั้งแต่คนเขียนบทอย่าง "วาเนสซ่า เดวีส์" ที่ได้ไอเดียหนังมาจากตอนที่พาน้องหมาของตัวเองไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ ส่วนผู้กำกับ "แมนดี้ เฟล็ตเชอร์" ที่เคยฝากผลงานอย่าง Absolutely Fabulous: The Movie ก็บอกว่าทันทีที่เธอได้อ่านบทเธอก็พร้อมร่วมงานทันที "ฉันรักหมา ฉันก็มีพันธุ์เวสตี้ตัวนึงเหมือนกัน ฉันเข้าใจความสัมพันธ์นี้ดี"

ด้านนักแสดงนำอย่าง "บีตตี้ เอ็ดมอนด์สัน" ผู้รับบท "ซาราห์" ครูสาวชีวิตสุดป่วงที่ได้รับเจ้า "แพททริค" มาเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่า เธอเผยว่าน้องหมาก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ "สิ่งที่ฉันชอบ คือ ธีมหลักที่ต้องการบอกว่าชีวิตสมบูรณ์แบบในอุดมคติของคุณอาจจะไม่ได้เข้ากับตัวคุณก็ได้ สาวน้อยคนนี้คิดว่าเธอมีทุกอย่าง แฟนหนุ่ม งานที่ดี เธอคิดว่าชีวิตเธอกำลังรุ่ง คงไม่มีที่ว่างในชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยง แต่กลายเป็นว่าเธอค้นพบตัวเองผ่านสุนัขตัวนี้" บีตตี้ กล่าว

"PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก" จะมาเสิร์ฟความตลกส่งท้ายปี เรียกเสียงฮา มาดูกันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง "ซาราห์" หญิงสาวที่ไม่เคยหลงใหลในน้องหมา! และ "แพททริค" เจ้าตูบตาโตที่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นมรดกล้ำค่า! การเดินทางของพวกเขาจะวายป่วงเบอร์ไหน! แท็กทีมมาร่วมลั่นเสียงหัวเราะ ซาบซึ้งกับมิตรภาพ แหวกทางให้คู่ซี้ 6 ขา มาเขย่าจอ "PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก" หนังฟีลกู๊ดเติมความอบอุ่น เตรียมเข้าฉายรับวันพ่อ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Patrick แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/a8R7wHN4OiU

งานเข้า! เมื่อเจ้า "หมาปั๊ก" กลายเป็นมรดกวายป่วง สุดป่วนหัวใจ :

https://youtu.be/EU_1FiFVi6M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?