ดังธรรมดาโลกไม่จำ “Ariana Grande” เจ้าแม่เพลงแซ่บ เผ็ช ดุ!! ส่งเอ็มวี "thank u, next" เรียกยอดวิวทะลุ 90 ล้านวิวภายใน 2 วัน พร้อมติดเทรนอันดับ 1 บน YouTube ทันที

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
ยังคงคอนเซ็ปต์สไตล์สาวแซ่บ เผ็ช ดุ ที่ก่อนหน้านี้สร้างการจดจำด้วยลุคกาแลคซี่จากอัลบั้มล่าสุด Sweetener สำหรับศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ "Ariana Grande" ที่เธอพึ่งส่งมิวสิควิดีโอล่ามาแรงเพลง ซึ่งตอนนี้มียอดวิวล่าสุดสะกดใจคนฟังและคนดูกว่า 90 ล้านวิวแล้วแหละจ้า ในส่วนของเพลงนี้มีดีสุดๆ ก็ตรงที่มิวสิควิดีโอถูกถ่ายทอดเรื่องราวที่อ้างอิงจากภาพยนตร์ไอคอนนิคที่มีชื่อเสียง อาทิ "Bring It On" (2000), "Legally Blonde" (2001), "Mean Girls" (2004) และ "13 going on 30" (2004) นั่นเอง

หลังจาก "Ariana Grande" ได้สร้างความแตกตื่นใจให้กับวงการเพลงด้วยการเปิดตัวมิวสิควิดีโอสุดปังเพลง "thank u, next" ต่างทำให้ผู้คนหลั่งไหลเข้าไปชมจนยอดวิวสูงปรอทแตกทะลุ 90 ล้านวิวภายใน 2 วันเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ "Ariana Grande" ยังถือเป็นซุปตาร์สาวระดับแกรนด์เบอร์ต้นๆ ผู้สามารถพาเพลงฮิตเพลงนี้ทะยานขึ้นไปคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้อย่างสวยงามสามสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว เธอขึ้นแท่นกลายเป็นศิลปินอันดับ 1 ที่มีผู้ฟังสตรีมมิ่งมากที่สุดบน Spotify โดยมีผู้ฟังรายเดือนกว่า 48 ล้านคนกันเลยทีเดียว! นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยังติดเทรนอันดับ 1 บน YouTube ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย และยังคว้าอันดับ 2 บนชาร์ต iTunes Top Songs ในบ้านเราได้อีกด้วย ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ "Ariana Grande" ได้ถ่ายทอดและสวมบทบาทเป็นตัวเอกของตัวละครหลักในแต่ละซีนเด่นของภาพยนตร์ด้วยตัวเอง

เพลงที่กล่าวถึง "การคิดว่าเราจะได้อยู่กับคนที่เรารัก แต่ว่าสุดท้ายมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด มันมาพร้อมความเจ็บปวด แต่เราต้องก้าวต่อไปให้ได้ เพื่อที่จะหยุดและลืมความรักครั้งนี้ และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง"

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง "thank u, next" ผ่านช่องทาง ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และติดตามผลงานของ "Ariana Grande" ได้ที่ www.facebook.com/arianagrande/

สามารถรับชมวีดีโอเพลง "thank u, next" ได้ที่

www.youtube.com/watch?v=kHLHSlExFis

สามารถดาวน์โหลดเพลง "thank u, next" ได้ที่

https://arianagrande.lnk.to/ArianaGrandethankunextPR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้