นักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ทิ้งกัน จับมือจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “มูลนิธิเพื่อนศิลปิน” เร่งหารายได้ สร้างอาคารเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๔
เรียกได้ว่าเป็นงานบุญที่ทำกันมานานพอสมควร โดยเริ่มมาจาการทำโครงการ "ผ้าป่าดาราศิลปินตลก" ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มศิลปินดาราตลก ตั้งแต่ปี 2548 ถือว่าเป็นเป็นการร่วมทำบุญของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน โดยครั้งนี้ได้หันมาจัดงานการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในโครงการ "เพื่อนศิลปิน" เพื่อหารายได้สร้างอาคารของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรม ราชกุมารี ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

โดยภายในงาน แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในโครงการ "เพื่อนศิลปิน" เพื่อหารายได้สร้างอาคารของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ได้รับเกียรติจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ ผู้จัดมากความสามารถอย่าง อาจิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อนศิลปิน พร้อมด้วย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร กรรมการและเหรัญญิก และ สมมาตร ไพรหิรัญ กรรมการและเลขานุการ และนักแสดงจากละครตราบาปสีชมพู อาทิ ภณ-ณวัสน์ , การ์ด-พิรพบ , บิว-จักรพันธ์ และ กิ๊ฟ สิรินาถ ร่วมงานการแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ โรงแรมเอส ซี บี ปาร์ค เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่สนใจในการร่วมทำบุญครั้งนี้ สามารถสมัครแข่งขันในทีมทั่วไป ราคา 30,000 บาท และ ทีม VIP 50,000บาท และเข้าร่วมแข่งขันกันได้ ในวัน อังคาร ที่ 11 ธันวาคม 2561 ณ สนามกอล์ฟ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ รามอินทรา หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3643

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4