“พุฒ-เจษ” เปิดศึกชิงนาง แย่ง “ใบเฟิร์น” ใน “สงครามนักปั้น” !!

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
นับวันยิ่งทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "สงครามนักปั้น" ล่าสุดสัปดาห์นี้เกิดเรื่อง ศึกรักสามเศร้าระหว่าง พุฒ-พุฒิชัย กับ เจษ-เจษฏ์พิพัฒ ที่เปิดฉากปล่อยหมัดซัดกันนัวเพื่อแย่ง ใบเฟิร์น-อัญชสา จนเลือดสาด

เป็นฉากที่แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) มาง้อขอคืนดี มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) และไม่พอใจที่ทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) จีบมุก จนทำให้มีปากเสียงและต่อยกันเพื่อแย่งมุก

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านพระราม5 นนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกพุฒ,เจษ และ ใบเฟิร์น มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เน้นซ้อมที่คิวบู๊ระหว่างพุฒกับเจษเป็นพิเศษ เพื่อเซฟไม่ให้มีการผิดคิว เมื่อนักแสดงพร้อมแล้วจึงส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที เริ่มที่พุฒมายืนรอใบเฟิร์นที่หน้าบ้าน เพราะต้องการมาง้อและขอใบเฟิร์นแต่งงาน สักพักรถของเจษขับเข้ามา พุฒเห็นใบเฟิร์นอยู่ในรถเจษ ก็เกิดอาการหึงไม่พอใจเลยพุ่งตรงไปที่ใบเฟิร์น พร้อมตัดเพ้อว่าตนมารอใบเฟิร์นตั้งนาน แต่ใบเฟิร์นดันมากับคนอื่น ใบเฟิร์นไม่สนใจแถมยังไล่ให้กลับไป พุฒได้ยินเช่นนั้นก็ยิงโมโห พยายามเข้าไปฉุดกระชากใบเฟิร์นให้ไปกับตน เจษเห็นท่าไม่ดีพยายามเข้าห้าม กลับถูกพุฒตะคอกใส่ไม่ให้ยุ่ง เจษทนเห็นพุฒทำให้ใบเฟิร์นเจ็บไม่ไหว จึงเป็นฝ่ายกำหมัดชกเข้าที่หน้าพุฒอย่างแรง จนพุฒล้มกลิ้งลงไปกองกับพื้น วินาทีนี้ยิ่งทำให้พุฒโกรธจัด ลุกขึ้นสวนหมัดใส่หน้าเจษกลับ คราวนี้ทั้งคู่ต่างพลัดกันปล่อยหมัดใส่กันไม่ยั่ง จนล้มลุกคุกคลานอยู่กับพื้นอย่างไม่มีใครยอมใคร ด้านใบเฟิร์นที่ยืนอยู่ทำอะไรไม่ถูก พยายามตะโกนห้ามทั้งคู่ให้หยุด แต่ไม่มีใครฟัง งานนี้ศึกวางมวยของพระเอกจะลงเอยเช่นไร และใบเฟิร์นจะตัดสินใจเลือกใคร? ติดตามชมได้ใน วันอังคารที่ 11 ธ.ค. นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง