แบทเทิลคู่เดือด “จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม” ส่ง “คึกคะนอง” เขย่าวงการแร็ปเปอร์

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นฟังเพลงยอดนิยมอันดับหนึ่งในยุคดิจิตอลอย่าง JOOX จับมือกัน มอบประสบการณ์การฟังเพลงด้วย original content กับโปรเจ็กต์ NEXTPLORER หลังจากส่ง เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ประสบความสำเร็จ ขอส่งท้ายโปรเจ็กต์ด้วย เพลงแนวแทรป ฮิปฮอป Trap -Hip Hop จากตัวท็อปขวัญใจ youngster จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม กับการแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดทางดนตรี ที่สร้างความแตกต่างให้เพลงป๊อบมีมิติใหม่ๆ ในเพลง "คึกคะนอง" ซึ่งเพลงนี้ จีน่าได้โชว์ความสามารถด้านการแร็พร่วมกับแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่างยังโอมอีกด้วย

จีน่า เดอซูซ่า เล่าว่า "โดยส่วนตัวจีน่าเองไม่เคยแร็พมาก่อน เพลงนี้ก็น่าจะเป็นฮิปฮอปมากกว่าที่เคยทำ มันเป็นความสนุกที่เรียกได้ว่าปลดปล่อยอะไรหลายๆอย่าง ทั้งเนื้อร้อง เพลง จังหวะดนตรีและแนวเพลงนะคะ จีน่าว่าใหม่มากๆ สนุกมากๆค่ะ อยากฝากแฟนๆ ลองติดตามฟังกัน"

ยังโอม กล่าวเสริม "ผมรู้สึกว่ามันเจ๋ง มันเป็นอะไรที่ใหม่ เพราะว่าผมไม่เคยทำเพลงแบบนี้ จีน่าเค้าก็มีสไตล์ของเขา ผมก็มีสไตล์ของผม เมื่อสองสไตล์มาเจอกันมันก็จะเกิดความสดใหม่ขึ้น ผมก็ตื่นเต้นครับที่ได้ทำโปรเจ็กต์นี้"

พบสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA (ดีเอ็นเอ) เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) และสามารถเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX (จูกซ์) ก่อนใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ