“ใบเฟิร์น” สนุดสุดเหวี่ยง สวมมาดบอสสาวสุดโหด ใน “ยุทธการปราบนางมาร” หลังจากประสบความสำเร็จจากบทของ ก้านแก้ว ในละครเรื่อง หลงไฟ ครั้งนี้ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๖
ลือวิเศษไพบูลย์ ก็กลับมาร่วมงานกับช่อง GMM25 อีกครั้งกับละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร" ประกบคู่ พระเอกหนุ่มสุดฮอต เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ถ่ายทอดเรื่องราวของบอสสาวจอมโหดสายเหวี่ยงวีนที่ต้องมาปะทะคารมกับเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อน ภารกิจพิชิตใจสุดเสี่ยงจึงเริ่มต้นขึ้น งานนี้สาวใบเฟิร์นจะสนุกและเหนื่อยแค่ไหนต้องติดตาม

โดย ใบเฟิร์น เผยว่า "เรื่องนี้บอกเลยว่าจี๊ดมาก ขึ้นๆ ลงๆ สนุกหรรษาตลอดเวลาเดาไม่ถูกว่าจะไปทิศทางไหน ร้ายแต่ก็มีมุมที่อ่อนโยน มีความจี๊ดจ๊าดปะทะกับคนอื่นเขาไปทั่วตลอดเวลา ก็เหนื่อยนะแต่เวลาเล่นมันสนุกทำให้เราลืมความเหนื่อยไปเลย เรียกว่าเป็นละครมีครบรสค่ะ มีหมดเลย ดราม่า โรแมนติก ตลก บู๊แอคชั่น เล่าไม่ถูกเลยว่าจะแนวไหนเอาเป็นว่ารส รวมมิตร แล้วกันค่ะ คือผู้กำกับก็การันตีอยู่แล้ว พี่กู่ เอกสิทธิ์ เขาไม่ธรรมดา อย่างฉากที่เฟิร์นต้องอาละวาดแล้วต้องตบเต๋า พี่กู่บอกว่าให้เล่นจริง เพื่อจะได้ฟีล เฟิร์นก็ไม่กล้าตบนะแรกๆ แต่ด้วยความสนิทกันของเต๋ากับเฟิร์นและพอจะรู้จังหวะ รู้ทางกันแล้วระดับหนึ่งก็เลยง่าย เราก็คุยกันว่าจะเล่นยังไง เต๋าเขาก็เปิดโอกาสให้เราเล่นจริงด้วย วันนั้นเลยตบไปประมาณ 20 กว่าครั้ง สงสารเต๋ามาก ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีพอหอมปากหอมคอค่ะ แล้วเลิฟซีนเราก็ไม่ธรรมดานะคะอยากรู้ว่าเป็นยังไงก็ต้องไปรอดูในละครค่ะ แล้วเรื่องนี้แฟนๆ ชาวจีนก็ยังได้ดูไปพร้อมกันกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย น่าจะสนุกไปพร้อมกันๆ ค่ะ"

เอาเป็นว่าสาวใบเฟิร์นจะเล่นได้แซ่บจี๊ดถูกใจคนดูแค่ไหน ต้องห้ามพลาดกับ "ยุทธการปราบนางมาร" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้