“เป๊ก ผลิตโชค” ชวนทุกครอบครัว สนุกไปกับดิจิทัล วอร์ค แรลลี่ พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตสุดฟิน!!

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๗
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดเต็มความสุขให้ทุกครอบครัวได้ทุกปีเลยจริงๆ สำหรับ 'เอไอเอส สานรัก' ที่ล่าสุดจัดกิจกรรมแสนอบอุ่นกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวส่งท้ายปี กับ"เอไอเอสแฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่" ครั้งที่ 18 ตอน "Sarnrak Digital Sport" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 70 ครอบครัว ได้มาร่วมสนุกสนานกับเกมแรลลี่ ดิจิทัลเต็มรูปแบบ โดยมีคุณหลวงอย่าง "เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร" มาร่วมเปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสร้างสีสันให้กับแฟนๆ ณ โรงแรม รามา การ์เด้นส์ เมื่อวันก่อน

โดยงานนี้ เอไอเอส สานรัก ได้จัดเต็มนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาสร้างเป็นเกมกีฬาสุดมันส์ ให้แต่ละครอบครัวได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) ให้ผู้เล่นเกมได้เห็นภาพแบบเสมือนจริง, X-Box และเกมตักไข่การกุศล โดยไฮไลท์อยู่ที่การใช้แอปพลิเคชัน AIS Rally เพื่อสแกน QR Code เล่นเกม ประมวลผล และสรุปผลการแข่งขันได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และหลังจบการแข่งขัน ยังได้ชาร์จพลังกันต่อในงานปาร์ตี้ประกาศผลการแข่งขัน โดยมี ดีเจมะตูม รับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้ทุกครอบครัวกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นได้เวลาพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนักร้องหนุ่มเสียงดี อย่าง "เป๊ก-ผลิตโชค" ที่ปรากฏตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่มสุดๆ แถมยังขนเพลงฮิตมาร้องและโชว์สเต็ปแดนซ์สร้างความสุขให้ทุกครอบครัว ประเดิมด้วยเพลง โทษที่เอาแต่ใจ ต่อด้วยเพลง ถูกคนแล้ว , First Lady , นี่แหละความรัก และเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Nobody Like You ปิดท้ายด้วยเพลง ไม่มีใครรู้ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเพลงไหนคุณหลวง "เป๊ก" ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มความสนุก ซึ้ง ให้แบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังชวนครอบครัวมาร่วมถ่ายภาพการกุศล เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมร่วมจับฉลากมอบของรางวัลให้กับครอบครัวที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งงานนี้หนุ่ม เป๊ก เผยว่า "ดีใจนะครับที่ได้เจอทุกคน วันนี้สนุกและอบอุ่นมาก ขอบคุณเอไอเอสที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้ทุกครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว และสำหรับใครที่พลาดงานในวันนี้ไปก็สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ จากเอไอเอสสานรักได้ใหม่ ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ สานรัก เอไอเอส นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4