“นิว” ชวน “เต” แก้ปีชง!!! นอยด์โดนทักเลิกกัน ใน “Our Skyy” ตอน “พีทเก้า” 14 ธ.ค.นี้

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๑
แรงและฟินหนักขึ้นทุกตอน สำหรับ LINE TV Originals โปรเจกต์สุดพิเศษกับเหล่าคู่จิ้นในความทรงจำ 5 เรื่อง 5 คู่ 5 ตอน "Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น" กับเรื่องราว To Be Continued จากซีรีส์ของ GMMTV ซึ่งในสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของคู่เพื่อนคู่กัดสุดจิ้น "พีท-เก้า" จากเรื่อง "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" กำกับการแสดงโดย "ภาวิส เสาร์ศรีอ่อน" กับเรื่องราววุ่นวายของ "พีท" (เต ตะวัน) และ "เก้า" (นิว ฐิติภูมิ) เมื่อ "เก้า" ถูกยายคนหนึ่งที่บังเอิญไปเจอตอนเดินที่ตลาดนัดจตุจักรทักว่า ปีหน้าของเขาจะเป็นปีชง ดวงตก หนักสุดคือชีวิตคู่ของเขากำลังจะแย่ จนอาจถึงขั้นเลิกรากับแฟนได้ "เก้า" จึงตัดสินใจชักชวน "พีท" ให้ออกไปแก้ชงแก้ดวงตามคำแนะนำของยายคนดังกล่าว ถึงแม้ "พีท" เองจะดูเหมือนไม่ค่อยเต็มใจอยากออกไปด้วยนัก แต่สุดท้ายก็ยอมไปกับ "เก้า" ในที่สุด เรื่องราวผจญภัยเสริมดวงของ "พีทเก้า" จะเป็นเช่นไร มาลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชม "Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น" ตอน "พีทเก้า" ในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YT & FB & IG & Twitter : GMMTV

Trailer Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น | พีท-เก้า

https://www.youtube.com/watch?v=LLDzdCePq1A

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ