“กระแต อาร์สยาม” โชว์ “ลงอ่าง” Cover เพลง “ลื่น” ฉีกแนวต้นฉบับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เป็นสไตล์ตัวเอง

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
แม้ที่ผ่านมาราชินีแดนซ์คนล่าสุดของเมืองไทย "กระแต อาร์สยาม" จะเน้นพัฒนาผลงานเพื่อโชว์ความสามารถในการร้อง และการเต้นที่แข็งแรงสุดพลัง รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุด "หนานะ" ที่แฟนคลับต่างยอมรับความหลากหลายของลีลาการแดนซ์ทั้งแนว Hip-Hop และ Pop Dance หากแต่วันนี้ "สาวกระแต" กลับขอหยิบยกเพลงระดับตำนานในยุค '90 อย่างเพลง "ลื่น" ของรุ่นพี่ศิลปินเท้าไฟ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาร้อง Cover ใหม่ ท้าทายด้วยการฉีกแนวจากต้นฉบับ ปรับเป็นสไตล์ของเธอเอง! พร้อมเทคิวเพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอสวยๆ มอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงหายคิดถึง ก่อนจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ต้นปี

กระแต อาร์สยาม เผยว่า "ถ้าบอกใครๆ ว่า กระแต กำลังจะ Cover เพลง ลื่น ของ พี่ทัช ทุกคนก็อาจจะนึกถึงว่าเราต้องเต้นหนักๆ เหมือนต้นฉบับแน่ๆ แต่เปล่าเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะครั้งนี้ กระแต อยากทำอะไรที่แตกต่างออกไป อยากให้ทุกคนฟังและชมเพลง ลื่น ในเวอร์ชั่นของเราที่ดูสบายๆ น่ารักๆ ฟังดนตรีชิลๆ เต้นเบาๆ บ้าง ส่วนการทำงานในห้องอัดของเพลงนี้ สำหรับ กระแต ก็ไม่ถือว่ายากมาก เพราะไม่ได้มีลูกเอื้อนอะไร เพียงแต่บางประโยคตามคีย์เดิมของ พี่ทัช เสียงจะสูงมาก ก็จะปรับดีไซน์การร้องใหม่ให้เป็นสไตล์ของเราเองค่ะ ส่วนมิวสิควิดีโอก็เตรียมถ่ายทำกันแล้ว เลยอยากฝากแฟนๆ ติดตามการ Cover เพลงดังของ อาร์เอส ในยุค '90 พร้อมเป็นกำลังใจกันได้ทาง YouTube Rsiammusic 14 ธันวาคมนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม