“ซี” เมินโดนหาเป็นเกย์ยินดีจับคู่จิ้น “เยียร์”

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๘
ทำเอาสาวๆ คลั่งไคล้กันเป็นแถว เมื่อหนุ่มหล่อก้ามปู "ซี-พฤกษ์พานิช" ออกมาเผยโฉมในบทบาท "ป๊อบอาย" หนุ่มสายวายผู้เชี่ยวชาญด้านเบเกอร์รี่ในภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป โดยงานนี้ ซี ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

"ในเรื่องผมจะรับบท ป๊อบอาย ครับ จะต้องเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องของการทำเบเกอร์รี่อย่างมาก ส่วนในชีวิตจริงของผมหรอ (หัวเราะ) ก็พอได้นิดหน่อยครับ แต่จะเน้นในเรื่องอาหารมากกว่าเบเกอร์รี่นะ ตามบทของผมจะต้องจะต้องเข้าคู่กับน้องเยียร์ ซึ่งเราก็รู้ว่าเขาชอบเรา แต่เราจะเอ็นดูเขาในแบบน้องชายตามปกติ เข้าฉากกับน้องเยียร์ไม่เขินเลยครับ ผมว่าน้องต่างหากที่ต้องเป็นฝ่ายเขินผมมากกว่าเพราะเขาแอบชอบผม แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่สนิทกันและขี้เล่นกันอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้เข้าขากันโอเค ไม่เกร็งเลย ก็เล่นกันไปตามบท ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดไหม บอกเลยว่าไม่กลัวครับ ผมว่าคนรอบข้างรู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนยังไง ซึ่งถ้าคนจะจิ้นคู่ของเราขึ้นมาจริงๆ ก็ยินดีนะครับ" ซีกล่าว

ติดตามความจิ้นแบบฟินเว่อร์แบบฉบับสายวายของ ซี กับบทบาท "ป๊อบอาย" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้