เว็บไซต์ Wrapped #ที่สุดของปี2018 จาก Spotify

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! เว็บไซต์ #ที่สุดของปี2018 Wrapped ของปีนี้เปิดทำการแล้ว โดยผู้ฟังสามารถเข้าไปที่เว็บ spotify.com/2018 เพื่อย้อนดูว่ามีเพลงไหนบ้างที่เป็นที่เปิดฟังบ่อย จนได้เป็นเพลงที่สุดของปี 2018 ในขณะเดียวกัน ศิลปินก็สามารถล็อกอินเข้า Spotify for Artists เพื่อเข้าไปดูสถิติได้ว่าความนิยมของเพลงเป็นอย่างไรบ้างกับแฟนๆ ทั่วโลก

ในปีนี้ เราจะได้รู้จำนวนศิลปินใหม่ๆ ที่เราเพิ่งค้นพบ เพลงและศิลปินที่ฟังบ่อย และแนวเพลงที่เป็นเราที่สุด นอกจากนั้นผู้ใช้ยังสามารถย้อนไปได้อีกว่าศิลปินคนไหนและเพลย์ลิสต์ใดที่พวกเขาฟังเป็นรายแรกแห่งปี 2018 ซึ่งทุกคนสามารถแชร์ที่สุดของปี 2018 กับเพื่อนได้เลยง่ายๆ ผ่าน Instagram, Twitter และFacebook

สำหรับศิลปินและทีมงาน ทุกคนจะได้รู้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการฟังเพลงของแฟนๆ ตลอดปีนี้ เช่น เพลงยอดนิยมประจำเดือน, จำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่แฟนๆ ใช้ในการสตรีมเพลง รวมไปถึงจำนวนแฟนคลับใหม่ๆ ที่พวกเขาได้ในปีนั้น และอื่นๆ อีกมากมาย

อีกอย่างที่ห้ามพลาดคือ อย่าลืมแวะไปฟังเพลงจากศิลปินที่ได้รับการสตรีมสูงที่สุดในประเทศไทยได้ที่เพลย์ลิสต์ ที่สุดศิลปินไทย 2018 และ ที่สุดศิลปิน 2018 สำหรับคลังเพลงฮิตที่สุดแห่งปี 2018 ก็ไปฟังกันได้เพิ่มเติมแบบจุใจที่ Wrapped 2018 บน Spotify

ทุกคนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wrapped 2018 #ที่สุดของปี2018 ได้ที่นี่ ส่วนศิลปินก็มุ่งไปที่ https://artists.spotify.com/blog ได้เลย

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 40 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 191 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 87 ล้านคน ใน 78 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา