ค่ำคืนแห่งการแสดงคอนเสิร์ตที่พิเศษและแตกต่าง พร้อมเปิดฉากที่กรุงเทพฯ 19 ม.ค. 2562

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
London's West End Men คือการแสดงคอนเสิร์ต ที่นำสุดยอดนักแสดงมากความสามารถทางการแสดงละครเวทีแบบมิวสิคัล มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทุกคนเป็นนักแสดงที่เล่นบทนำในละครเพลงระดับเทพ และโอกาสเช่นนี้ก็หาได้ยากมากจริงๆ ที่นักแสดงทั้งสามคนจะบินตรงมาที่กรุงเทพฯเพื่อแสดงบนเวทีร่วมกัน

Daniel Koek เป็นนักแสดงนำในบทของ Jean Valijean จากเรื่อง Les Miserables ของ London production ตามด้วย Hugh Maynard ผู้ที่จะมาทำการแสดงมหากาพย์ของตนเองอีกครั้ง ในบทของ John ผู้ร้องเพลง 'Bui Doi' จากเรื่อง Miss Saigon รวมทั้งเพลงต่างๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Lion King ด้วย นอกจากนี้ ยังมี Oliver Tomsett นักแสดงนำจาก Wicked โดย Oliver เพิ่งจะเสร็จจากการแสดงมาหมาดๆ ในบทนำของเรื่อง Kinky Boots ซึ่งเป็นสุดยอดละครเพลงที่ฮิตติดอันดับของเวทีบรอดเวย์

Oliver และ Hugh ยังได้แสดงละครเพลงร่วมกันที่โรงละคร Queen ในเรื่อง "We Will Rock You" ด้วย ดังนั้น เราเตรียมพร้อมไว้ได้เลยว่าจะได้ชมการแสดงเพลงเมดเลย์จากละครเรื่องนี้ แถมด้วยเพลงจากละครคลาสสิคอย่างเรื่อง West Side Story, Chess และเรื่อง South Pacific

Harriet Jones ผู้รับบท Christine จาก Phantom of the Opera จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ นอกจากจะร้องบทเพลงต่างๆ อันเป็นผลงานละครเพลงชิ้นเอกของ Andrew Lloyd Webber แล้ว Harriet จะสร้างสรรค์บทเพลงขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นเพลงจากเรื่อง Guys and Dolls ที่ได้นำกลับมาแสดงอีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย

ไม่บ่อยนักที่ผู้ชมแถบเอเชียจะได้รับประสบการณ์ที่เป็นดุจมนต์วิเศษของ West End ในกรุงเทพฯแบบนี้ การได้ชมนักร้องเหล่านี้ขับร้องเพลงร่วมกับวงดุริยางค์ซิมโฟนีออเคสตร้า หรือวง Royal Bangkok Symphony Orchestra จะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษและแตกต่างที่จะเกิดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 19:30 น. บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตมีจำหน่ายที่ www.thaiticketmajor.com/ หรือ โทร +66(0)2 262 3456

สื่อมวลชนติดต่อ Mike Bridge

[email protected]

+66 831 986700

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital