ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ภายใต้การกำกับภาพยนตร์ของวิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ “สิงสู่ Reside” 13 ธันวาคมนี้

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
ณ อินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง สิงสู่ อย่างเป็นทางการพร้อมปลุกทุกดวงวิญญาณขึ้นมาหลอน โดยได้ดีเจ กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ หรือ คูล เจ แนน เป็นผู้ดำเนินรายการสัมภาษณ์พูดคุยกับนักแสดงบนเวที

โดยเริ่มจากการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ที่หลายต่อหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่ตัวอย่างก็สยองมากแล้ว พิธีกรได้กล่าวเชิญผู้กำกับ คุณวิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ขึ้นเวที ตามด้วยนักแสดงนำ อนันดา เอเวอริงแฮม วีเจ จ๋าณัฐฐาวีรนุช และ พลอย ศรนรินทร์ ขึ้นเวที และพูดคุยถึงการมาร่วมงานกันในครั้งนี้ บทบาทของแต่ละคนที่ได้รับ และเบื้องหลังการทำงานหนักสำหรับนักแสดงที่เรียกว่ากลัวผีแต่ต้องมาเล่นหนังผี โดยนักแสดงนำอีกท่านที่ติดภาระกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้คือ ทาริกา ธิดาทิตย์ ที่ห่างหายจาการแสดงภาพยนตร์มายาวนาน ได้หวนกลับมาแสดงอีกครั้ง ครั้งนี้เรียกได้ว่า กลับมาโชว์พลังฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะส่งแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าไปชมภาพยนตร์ ผู้กำกับได้ฝากผลงานเรื่องสิงสู่ ไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ต้องใช้ความสามารถของนักแสดงล้วนๆ สำหรับหนังเรื่องนี้เราไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค เราใช้ความสามารถของนักแสดงเป็นหลัก ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่งและมีความสามารถทุกๆท่านฝากทุกท่านรับชมและติชมได้ตามอัธยาศัย

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวม โดยบอสใหญ่แห่งค่าย คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ผู้บริหารและนักแสดงนำทุกท่านถ่ายภาพร่วมและส่งแขกผู้มีเกียรติไปชมภาพยนตร์โดยพร้อมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%