น้ำฟ้า สุดปลื้มใจ ค่าย TMG RECORD สานฝันเป็นจริง มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต จูบแรก

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
ออกอาการปลื้มสุดๆสำหรับศิลปินสาวสวยน้องใหม่เสียงหวาน น้ำฟ้า (สิทธิณี ศรีสวัสดิ์) ที่ได้ก้าวเข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่ค่าย TMG RECORD ซึ่งเป็นค่ายเพลงทางภาคใต้ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ที่มีศิลปินดังๆอย่าง วง L.กฮ.,วงกลม,วงฮาร็อค,ตาโอ๋ วงเซอร์,เปิดเกมส์,โซแมน และอีกมากมาย ทั้งยังทยอยปล่อยเพลงกันต่อเนื่องทุกสัปดาห์ วันนี้ได้เปิดตัวศิลปินสาวสวยมากความสามารถดีกรีดาวมหาลัยปี 2017 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต จูบแรก เพลงเศร้าของคนที่ยอมมอบรักให้ แต่ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งกันไปแบบไม่ใยดี ทั้งที่ฉันยังจำเรื่องราวของเราได้ทุกอย่าง ซึ่ง น้ำฟ้า ได้พูดถึงการทำงานในเพลงแรกของชีวิตว่า

"ก่อนอื่น น้ำฟ้า อยากบอกว่าเหมือนฝันที่เคยเป็นแค่ความฝัน วันนี้กลายเป็นความจริง และรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสดีแบบนี้ทำให้ น้ำฟ้า ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่าย TMG RECORD ค่ายเพลงที่มีศิลปินแนวหน้าของภาคใต้ และรู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้ได้เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต สำหรับกระแสตอบรับศิลปินน้องใหม่ ถือว่าค่อนข้างดีค่ะ หลายคนชื่นชอบและร้องได้ ส่วนการทำงานทั้งในห้องอัดและการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ น้ำฟ้า ก็ต้องแบ่งเวลาจากการเรียนเพื่อมาลุยทำเพลง ซึ่งต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัวที่สุดค่ะ แต่อยากขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนที่เข้าใจและคอยให้กำลังใจหนูมาโดยตลอด ขอบคุณ ที่เทพ มอร์แกน (พรเทพ ราโชกาญจน์) ที่ทำให้ น้ำฟ้า มีวันนี้ มีนามสกุล TMG RECORD และได้มาอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นหลังนี้ค่ะ ฝากติดตามผลงาน จูบแรก ของ น้ำฟ้า ด้วยนะคะ ทาง Youtube ช่อง TMG RECORD CHANNEL ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้