แก้มบุ๋มนำทีมแม่ค้าออนไลน์สร้างคอนเทนต์ด้วย Nokia 6.1 Plus ในงาน Nokia Smartphone Bothie ง่าย เร็ว ขายดี

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
ถึงคิวนางร้ายหน้าหวาน มากความสามารถ อย่างแก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย สวมบทบาทเป็นแม่ค้าออนไลน์ อย่างเต็มตัว แว่วว่าตอนนี้สาวแก้มบุ๋มไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด ล่าสุดสมาร์ทโฟน Android แบรนด์ดังอย่างโนเกียเล็งเห็นความสามารถเลยส่งเทียบเชิญให้มาเป็นเทรนเนอร์สอนวิธีใช้ Nokia 6.1 plus ที่มาพร้อม Android One ในการสร้างคอนเทนต์ในกิจกรรม "Nokia Smartphone Bothie ง่าย เร็ว ขายดี สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้โดนใจผู้บริโภค" เพื่อขายของผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย งานนี้บอกเลยว่า มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

ภายในงานแก้มบุ๋มยังได้โชว์การไลฟ์สดขายของด้วยโหมดโบธี ฟีเจอร์เด็ดจากสมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus ที่มีความสามารถในการถ่ายรูปและวีดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกัน ซึ่งแก้มบุ๋มได้ให้ความคิดเห็นหลังจากการใช้งานว่า "โหมดโบธีทำให้เราสามารถเล่าเรื่องได้จากกล้องทั้งสองด้านและเป็น มีเฉพาะในสมาร์ทโฟน Android จากโนเกียเท่านั้น หลังจากแก้มบุ๋มได้ลองใช้แล้วต้องบอกเลยว่าถูกจริตมาก ๆ เพราะใช้งานง่าย สนุก และสะดวกมาก เราสามารถหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเลือกโหมดโบธีแล้วกด Live ไปที่ Facebook หรือ YouTube ของเราได้เลย และที่สำคัญสามารถถ่ายวีดีโอผ่านกล้องทั้งสองตัวได้ในหน้าจอเดียว ทำให้เราสร้างคอนเทนต์ในรูปแบบที่น่าสนใจได้มากขึ้น เช่น ตั้งป้ายบอกโปรโมชั่นสินค้าเอาไว้ได้เลยโดยที่ไม่ต้องคอยตอบคำถามระหว่าง Live หรือถ้าเรามีสินค้าเยอะหลายแบบเราก็สามารถโชว์สินค้าได้เต็ม ๆ โดยที่เราไม่ต้องกังวลว่าจะบังสินค้า นอกจากนั้นสำหรับคนที่ขายเสื้อผ้าสามารถให้นางแบบของเราใส่เสื้อผ้ามาเดินโชว์ในขณะที่เรา Live อยู่ได้เลยโดยไม่ต้องแย่งเฟรมกัน สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ และข้อดีอีกอย่างของสมาร์ทโฟนโนเกียคือยิ่งเราใช้งานเครื่องก็จะยิ่งฉลาดขึ้นทุกวันเรียกได้ว่ายิ่งใช้งานยิ่งดี เพราะว่าสมาร์ทโฟนโนเกียจะได้อัปเดตความปลอดภัยจาก Google นานถึง 3 ปี แถมยังได้อัปเดต Android OS ตลอด 2 ปี ฟรีๆอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาให้ใช้เพียบ คุ้มค่ามากๆเลยค่ะ"

Nokia 6.1 Plus มี 3 สีได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) ราคา 8,990 บาท สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ TG Fone Jaymart Big C Powerbuy Powermall Com7 หรือ ซื้อผ่าน Nokia Official Shop ได้ที่ shopee / JD / Lazada. ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4