“สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ” ผู้จัดไฟแรง ปลุกความหลอนรับปีใหม่ คว้า“จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ” ปะทะผีมือ “ท๊อป-จรณ,ออม-สุชาร์” เตรียมอาละวาดใน “ตุ๊กตาผี”

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
เตรียมปลุกความหลอนให้กับแฟนๆละครช่อง 3 กันตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว กับ ผู้จัดไฟแรง สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ส่งละคร "ตุ๊กตาผี" มาลงจอออกอกาศให้แฟนๆได้หลอนกันแน่นอนและครั้งนี้ ผู้จัดคนเก่งของเรา ก็คว้าเอานักแสดงมากความสามารถ อย่าง"จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" มารับบท นวลทิพย์ ถือเป็นการพลิกบทบาทเป็นผีสาวครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, บ้าน ฆนัท, ซีน ภัสธรากรณ์, ต๊ะ วริษฐ์, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, เฟิร์ส เอกพงศ์, เกรซ ณัฐธยาน์ (เดอะ เฟส ไทยแลนด์), เทีย ลี่ (เดอะ เฟส ไทยแลนด์), หรูหรา ปิยะวัฒน์, ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์, ด.ช.ณทัต สุขานนท์สวัสดิ์, ด.ญ.ญานิศา ราอินทร์ และซัน ชยณัฐ และยังมีนักแสดงคุณภาพได้แก่ ชาย ชาตโยดม, เบิร์ด กิตติธัช, แจ๊ค เฉลิมพล, สมชาย ศักดิกุล, แก้ว อภิรดี, นึกคิด บุญทอง, อำภา ภูษิต, แพร อาภัสสรา,กันติพัส นาคปั้น, รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา ที่มาร่วมสร้างความหลอน ความน่ากลัวกันอย่างคับคั่ง สำหรับละครตุ๊กตาผี เป็นเรื่องราวความหลอนที่ลึกลับ และน่ากลัว จะเป็นอย่างไร เราไปฟังสัมภาษณ์พระนางกันเลยคะ

"ท๊อบ-จรณ เล่าว่า" สำหรับผมเรื่องนี้จะออกแนวหลอนๆหน่อยนะครับ คือถ้าคนกลัวละครผีอยู่แล้วผมว่าน่ากลัวเลยครับ แนวละครจะลึกลับนิดหนึ่งครับ แต่ในส่วนของบทผมในเรื่องรับบทเป็น อติรุจ ครับ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทของนวลทิพย์ครับ จากนั้นก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆที่ทำผมได้มาเจอเรื่องราวลึกลับและความน่ากลัวของคำว่าตุ๊กตาผี สนุกแน่นอนครับ"

ด้านนางเอกสาวร่างเล็ก "ออม สุชาร์ คือเรื่องนี้ยากเลยคะสำหรับออม คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตามมาก ยิ่งดูยิ่งลุ้น แต่กว่าจะออกมาได้แบบนี้คือ สุดๆคะ บทค่อนค้างยากมาก คือนักแสดงทุกคนก็จัดเต็มที่กันมากๆ ใส่พลังกันๆคะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องตุ๊กตาผีก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกลึกลับ และน่าติดตาม ออมก็ฝากด้วยนะคะ "

และอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" กับบทของ นวลทิพย์ ที่ได้มาร่วมงานกับกันตนาและช่อง3 จะเป็นอย่างไรนั้น จั่น เล่าว่า

"สำหรับจั่นต้องบอกว่าเร่องนี้ยากจริงๆคะ เรื่องตุ๊กตาผี เป็นละครผี แนวสยองขวัญ ผสมดราม่า มีสืบสวนสอบสวน เป็นเรื่องราวความรักของแม่กับลูก ที่ผูกพันกัน แม้แม่จะตายก็กลายเป็นวิญญาณที่มาสิงอยู่ในตุ๊กตาเพื่อปกป้องลูก แต่ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และน้องสตางค์เห็นในความสามารถของจั่น ได้รับบทแล้วก็จะทำงานอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระก็อาจจะเห็นจั่นในหลายๆรายการ หลายๆช่อง ก็อยากฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้จั่นด้วย ที่สำคัญฝากละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ด้วยค่ะ""

สำหรับเรื่อง "ตุ๊กตาผี" ได้บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก และ บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี เรื่องราวความลึกลับ และน่าสะพรึงของเหล่าตุ๊กตาที่แสนน่ารัก และเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ โดยได้ผู้กำกับแนวถนัด บรรจง สินธนมงคลกุล ผู้เคยมีผลงานแนวลึกลับ ระทึกขวัญมาหลากหลาย ทั้งละครเรื่องห้องหุ่น ปะการังสีดำ และเงินปากผี มากำกับความหลอนให้

แม่ลูกที่มีความผูกพันกัน นวลทิพย์ เธอเสียชีวิตอย่างกะทันหันแต่วิญญาณของเธอยังคงวนเวียนดูแลลูกสาวอยู่ใกล้ๆ โดยมีพลังจากตุ๊กตาหยกซึ่งเป็นของเก่าแก่ประจำตระกูลที่เชื่อว่ามีพลังและให้โชคลาภ ถูกซ่อนอยู่ในตุ๊กตา และพลังของตุ๊กตาหยกทำให้ตุ๊กตาตัวอื่นรอบๆ เหมือนมีชีวิตขึ้นมา ความหลอน ความน่ากลัวจึงเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชม ตุ๊กตาผี

เรื่องราวจะหลอน น่ากลัว และ ลึกลับมากน้อยแค่ไหน ติดตามชม ตุ๊กตาผี เสนอเป็นตอนแรก ในวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ