ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ Interscope Records และ iHeartMedia เปิดการแสดงแสงสีประกอบเพลงของวง OneRepublic ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๑
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia ประกาศเปิดการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบเพลง "White Christmas" เวอร์ชั่นใหม่ของวง OneRepublic จากค่ายเพลง Interscope การแสดงสุดตื่นตาตื่นใจที่ออกแบบโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก จะเปิดรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 19 ธันวาคม และจะจัดการแสดงสดทุกคืนในเวลา 20.30 น. ตามเวลา ET คลอไปกับเสียงเพลงที่เปิดผ่านสถานีวิทยุ Z100 และ 106.7 Lite FM ของ iHeartMedia และแอปพลิเคชัน iHeartRadio ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคมนี้

การแสดงนี้ถือเป็นการเปิดกิจกรรม "ESB Unwrapped" อย่างเป็นทางการ อันประกอบด้วยการประดับประดาหน้าต่างฝั่งฟิฟท์อเวนิว ล็อบบี้แนวอาร์ทเดโค และทางเข้าอาคารใหม่ฝั่ง 34th Street อย่างตระการตา พร้อมด้วยการปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเซเลบคนดัง การแสดงเปียโนเพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิก และการแสดงแสงสีบนตึกประกอบเพลงประจำเทศกาล

แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า "การแสดงแสงสีเสียงของตึกเอ็มไพร์สเตทได้สร้างความสุขให้กับผู้คนทั่วโลกผ่านทางโซเชียลมีเดียในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกปี เราภูมิใจมากที่การแสดงนี้กลายเป็นไฮไลท์ของใครหลายคน และในปีนี้ เรายินดีมากที่ได้จับมือกับ Interscope Records และ OneRepublic เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจเหนือขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์ก"

ในระหว่างวันที่ 19-25 ธันวาคม แฟนๆสามารถรับฟังบทเพลงประกอบการแสดงแสงสีเสียงได้ทางสถานีวิทยุ Z100 และ 106.7 Lite FM ในเวลา 20.30 น. ตามเวลา EST หรือฟังออนไลน์ผ่านทาง iHeartRadio ซึ่งเป็นช่องทางรับฟังวิทยุออนไลน์และสตรีมเพลงของ iHeartMedia การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจจะปรากฏแก่สายตาผู้ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและนักท่องเที่ยว โดยสามารถมองเห็นได้จากหลายจุดทั่วมหานครนิวยอร์กและพื้นที่ไตรสเตท

แฟนๆสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยใช้แฮชแท็ก #ESBUnwrapped ทางโซเชียลมีเดีย และสามารถชมการแสดงสดผ่านเฟซบุ๊กของตึกเอ็มไพร์สเตท สำหรับวิดีโอการแสดงทั้งหมดจะถูกโพสต์บนยูทูบของตึกเอ็มไพร์สเตท (www.youtube.com/esbnyc) เมื่อจบการแสดง เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ทั้งนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกจากการสำรวจของ Uber และได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาจากการสำรวจของสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.empirestatebuilding.com, www.facebook.com/empirestatebuilding, @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg, http://weibo.com/empirestatebuilding, www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

เกี่ยวกับ iHeartMedia New York

iHeartMedia New York เป็นเจ้าของและผู้บริหารคลื่นวิทยุ WHTZ-FM, WKTU-FM, WAXQ-FM, WWPR-FM, WLTW-FM และ WOR-AM ที่มีผู้ฟังมากกว่า 250 ล้านคนต่อเดือนในอเมริกา หรือ 9 ใน 10 ของประชากรทั้งหมด นับว่าเข้าถึงผู้ฟังมากที่สุดเมื่อเทียบกับบริษัทสื่อทั้งหมดในประเทศ iHeartMedia เปิดเพลงผ่านสถานีวิทยุ 850 สถานี รวมถึงแอปฟังวิทยุ สตรีมเพลง และเพลงออนดีมานด์อย่าง iHeartRadio บนแพลตฟอร์มมากกว่า 250 แพลตฟอร์ม และอุปกรณ์ 2,000 รูปแบบ ทั้งลำโพงอัจฉริยะ หน้าปัดวิทยุดิจิทัลในรถยนต์ แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่อิเล็กทรอนิกส์ สมาร์ทโฟน ระบบผู้ช่วยเสมือน ทีวี และเครื่องเล่นเกม รวมถึงผ่านทางโซเชียลมีเดีย การแสดงดนตรีสด และพอดแคสต์ ในฐานะผู้ให้บริการพอดแคสต์เชิงพาณิชย์อันดับหนึ่งของโลก นอกจากนี้ iHeartMedia ยังนำเสนอเทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลให้แก่พันธมิตรด้านการตลาด โดยรวบรวมข้อมูลมาจากฐานลูกค้าจำนวนมหาศาล ทั้งนี้ iHeartMedia เป็นบริษัทในเครือ iHeartMedia, Inc. สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iHeartMedia.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/799544/Empire_State_Building.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/799545/1R_2018_by_Stewart_Gerard.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้