ทีมนักพากย์แถวหน้าของเมืองไทย รวมตัวพากย์เสียงในภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Broly ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๘
น่าจะเป็นอีกหนึ่งอย่างที่แฟน ๆ ภาพยนตร์ดราก้อนบอลให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับทีมพากย์เสียงไทยในภาพยนตร์เรื่อง "Dragon Ball Super: Broly - ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่" ที่เตรียมจะเข้าฉายในไทยวันที่ 27 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ และล่าสุดก็ได้เผยรายชื่อทีมพากย์เสียงไทยตัวละครหลักออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการรวมตัวของนักพากย์มืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย ประกอบได้ด้วย

ต๋อย-นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์ พากย์เสียงเป็น 2 ตัวละครคือ "โกคู หรือ โงกุน" และ "ฟรีซเซอร์"

นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์ หรือเป็นที่รู้จักกันดีในฉายา "น้าต๋อย เซมเบ้" เป็นนักพากย์การ์ตูนโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ที่เป็นที่รู้จักมากมายในเมืองไทย

อ๋อ-ธนกฤต เจนครองธรรม พากย์เสียงเป็น "โบรลี่"

เป็นนักพากย์ชาวไทยที่มีผลงานมาแล้วมากมาย รวมถึงผลงานด้านการแสดงทั้งละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ รวมถึงให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอีกหลายเรื่อง

ไก-ไกวัล วัฒนไกร พากย์เสียงเป็น "เบจีต้า"

อีกหนึ่งนักพากย์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเป็นเจ้าของเสียงพากย์ในบทพระเอกประจำทีมพากย์ของ วิดีโอสแควร์ อีกด้วย ซึ่งทำงานเป็นนักพากย์การ์ตูนและภาพยนตร์มามากกว่า 20 ปี

เติ้ล-นนท์ ศรีโพธิ์ พากย์เสียงเป็น "พิคโคโร่"

อีกหนึ่งนักพากย์ชาวไทย ที่มีทั้งผลงานการพากย์เสียงมากมากมาย ทั้งภาพยนตร์ การ์ตูน ซีรีส์ ฯลฯ เคยให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ อาทิ The Adventures of TinTin (2011) พากย์เสียงเป็น ตินติน, Hotel Transylvania 2 (2015) พากย์เสียงเป็น โจนาธาน, Doraemon: Nobita and the Birth of Japan (2017) พากย์เสียงเป็น ทาจิคาระ เป็นต้น

"Dragon Ball Super: Broly - ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่" จากเนื้อเรื่องต้นฉบับ บทภาพยนตร์ และออกแบบตัวละครโดย อากิระ โทริยาม่า เมื่อ 41 ปีก่อน ราชาแห่งดาวเบจีต้ามีบุตรชายซึ่งในอนาคตอันใกล้จะได้กลายมาเป็น "เบจีต้า" เจ้าชายชาวไซย่าชื่อกระฉ่อน ซึ่งมีพลังแฝงที่ทำให้เขาเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด ขณะเดียวกัน "พารากัส" เสนาธิการผู้จงรักภักดี ก็ได้รับขวัญลูกชายที่มีชื่อว่า "โบรลี่" ซึ่งมีศักยภาพสูงกว่าเบจีต้าเสียอีก จนราชาเบจีต้าไม่พอใจและได้สั่งให้เนรเทศโบรลี่ซึ่งยังเป็นทารกไปยังดาวที่ห่างไกลด้วยยานสเปซพ็อดขนาดเล็ก ส่งผลให้พารากัสโกรธจัดและทรยศราชาเบจีต้าออกตามหาลูกชายสุดที่รัก และได้พบเขาอยู่บนดาวแห่งหนึ่งซึ่งมีพายุพัดกระหน่ำ เขาไม่อาจหาทางกลับบ้านได้เนื่องจากยานเสียหายจากแรงกระแทกระหว่างลงจอด เขาและลูกชายจึงถูกทิ้งไว้ตามลำพังตลอดหลายสิบปีโดยไร้ความหวัง..

จนมาถึงยุคปัจจุบันบนดาวโลก ดราก้อนบอลหกลูกได้ถูก "ฟรีซเซอร์" ซึ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมาขโมยไปจากห้องทดลองของ "บลูม่า" เพื่อสนองความทะเยอทะยานของตน ในขณะเดียวกัน หน่วยลาดตระเวนจากกองทัพของฟรีซเซอร์ก็บังเอิญไปพบพารากัสและโบรลี่ที่สุดขอบกาแล็กซี และได้นำตัวทั้งสองมาให้ฟรีซเซอร์เพื่อเสริมสร้างกองกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยความทึ่งในพลังการต่อสู้ของโบรลี่ที่ได้ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ฟรีซเซอร์จึงได้ปลุกแรงแค้นของพารากัสและมุ่งหน้าไปยังดินแดนน้ำแข็งซึ่งมีการตรวจพบพลังดราก้อนบอล "โกคู" และ "เบจีต้า" รีบมุ่งไปยังดินแดนน้ำแข็งเพื่อนำดราก้อนบอลที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา และได้เผชิญหน้ากับศัตรูคู่แค้นอย่างฟรีซเซอร์ รวมถึงคู่ปรับที่น่าเกรงขามอย่างโบรลี่ การต่อสู้สุดโหดเริ่มเปิดฉากขึ้น แต่เมื่อต้องรับมือกับพลังอันมหาศาลของโบรลี่ซึ่งพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างการต่อสู้ โกคูและเบจีต้าก็ดูเหมือนจะตกที่นั่งลำบากเสียแล้ว...

เตรียมพบกับการปะทะกันของสุดยอดพลังทั้ง 3 อย่าง โกคู, เบจิต้า และโบรลี่ ใน

"Dragon Ball Super: Broly - ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่"

เข้าฉาย 27 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

https://www.facebook.com/DBSuperMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้