หนุ่มฮิปฮอปบุก “Take Me Out” แต่โดนปิดไฟใส่เพราะเรื่องนี้!!

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๙
รายการเดตติ้งเกมโชว์กระแสแรงของประเทศไทย "Take Me Out Thailand" ล่าสุดมีหนุ่มโสดสุดแนว "เต้ย-อภิสิทธิ์" มาเป็นหนุ่มโสดประจำสัปดาห์ หนุ่มคนนี้มาในแนวฮิปฮอป มาพร้อมกับสโลแกนว่า " ไม่อยากเป็นA ที่อยู่ข้าง B แต่อยากเป็น ME ที่อยู่ข้าง You" เปิดตัวออกมาแบบนี้ในรอบแรกมีสาวๆดับไฟไปเพียงแค่2คน เพราะเหตุผลว่า "ดูเขาตัวสูงเกินไป , ไม่ชอบผู้ชายตัวสูง"

รอบถัดมาหนุ่มโสดเปิดเผยตัวตนให้สาวๆได้รู้จักเพิ่มขึ้นว่า เขาชอบเพลงฮิปฮอป ชอบใส่รองเท้าที่มีราคา หนุ่มโสดหลงใหลในความเป็นอิปฮอปอย่างมาก ถ้ามีแฟนหรือมีผู้หญิงเข้ามาแล้วบอกให้เปลี่ยนแนวจากฮิปฮอปไปเป็นอย่างอื่น ก็คงไม่เปลี่ยน เท่านั้นแหละสาวๆเลยกระหน่ำดับไฟไป 17 คน เหลือสาวโสดบนโพเดี่ยม 13 คนเปิดไฟรอหนุ่มโสดคนนี้

ต่อมาหนุ่ม "เต้ย" ถือไมค์มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงฮิปฮอปให้สาวๆได้โยกเบาๆเข้าจังหวะไปกับเพลง แต่รอบนี้หนุ่มโสดก็โดนบรรดาสาวๆปิดไฟไปถึง 27 คนเลยทีเดียว ในท้ายที่สุด หนุ่ม "เต้ย" ได้เลือกสาว "ลักกี้-สมวิภา" ไปเป็นคู่เดตเพราะสาว "ลักกี้" ตอบคำถามโดนใจหนุ่มโสดว่า หากไปเจอผู้หญิงกอด หรือหอมแก้มแฟน ก็จะปล่อยให้ทำไปก่อน แล้วค่อยมาถามเหตุผลทีหลัง เอ้า!! แบบนี้ไปออกเดตกันเลยจ้า…

ลิงก์เพิ่มเติมที่

https://www.youtube.com/watch?v=bcRgbTqWoY4&t=2427s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้