มันส์ไฟลุก!! มี เรคคอร์ด จัดปาร์ตี้เปิดตัวศิลปินใหม่9เบอร์

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๔
เล่นใหญ่ จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว สำหรับงานเปิดตัว9ศิลปิน New Era(นิว อีร่า)จากค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด)ประกอบด้วย เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์,เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา,บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ,โฟล์คซอง-เขมภูมิ โพธิชัย,Snoopking(สนู้ปคิง),J$R(เจเอสอาร์),Moonlight (มูนไลต์),Middle lane(มิดเดิลเลนส์),The Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์) ในงาน LEO Presents ME DNA #2 มันส์ยกมี!!

กับตีมปาร์ตี้สุดเก๋ที่นำศิลปินรุ่นพี่มาผสมความมันส์กับศิลปินรุ่นน้อง เปิดงานด้วยความอบอุ่นในยุค90จากPause(พอส)และความเรียบง่ายสบายๆจาก "โฟล์คซอง" ก่อนจะปรับจูนเพิ่มบีทโยกตามไปกับ "Playground(เพลย์กราวด์)"ฟีทเจอริ่งกับSnoopking(สนู้ปคิง) และMoonlight (มูนไลต์)เป็นการเรียกน้ำย่อยในพาร์ตแรก

เรียกอะดรีนาลีนให้สูบฉีดมากยิ่งขึ้นด้วยเสียงโซโล่กีต้าร์จาก2หนุ่มพลังเหลือล้น "บิว-จรูญวิทย์" และ "เจสซี่"ในเพลง "99 problem, บันไดสีแดง"ของรุ่นพี่ร่วมค่าย "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์"

และปลุกความร็อกกันให้เต็มขั้นกับMiddle lane(มิดเดิลเลนส์)ที่โคจรมาเจอกับรุ่นใหญ่อย่าง "เอ๊ะ-จิรากร" ที่สาดความมันส์กันจนไฟลุก

ทำเอาวงอัลเทอร์เนทีฟรุ่นน้องThe Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์)ยอมไม่ได้ชวน "เป๊กซ์ Zeal"และ "เอ Pause"มาไว้ลายเรียกความฮือฮากันต่อ

ส่งไม้ต่อช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับฮิปฮอปฝีมือจัดจ้านJ$R(เจเอสอาร์)ที่ชวน"แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ"และ "ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ" มาหาแนวร่วมคนใจบางในงาน เรียกว่ามีครบจบทุกแนวในค่ายเดียวจริงๆ อ่ะๆปาร์ตี้จบ แต่ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น เพราะนี่เป็นแค่การส่งสัญญาณนำร่องจากค่ายME Records ปีหน้าจะเป็นอย่างไร แม่ทัพ "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" มีคำตอบ

"นอกจากความแข็งแกร็งของศิลปินรุ่นพี่ในมี เรคคอร์ด ที่ช่วยสร้างฐานที่มั่นคงแล้ว สำหรับ 9 ศิลปิน รุ่นใหม่ของค่ายมี เรคคอร์ด ต้องบอกว่าแต่ละคนแต่ละวงมีสไตล์และเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมาก ศิลปินบางท่านมีผลงานออกมาได้เห็นกันบ้างแล้ว อย่าง The Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์)ศิลปินคุณภาพที่สะกดคนดูด้วยการแสดงสดและเพลงอัลเทอร์เนทีฟในแบบของพวกเขา วงMiddle lane(มิดเดิ้ลเลนส์)วงร็อกรุ่นใหม่ที่ใส่กิมมิคลงไปในทุกเพลงของเขาซึ่งทำให้แต่ละเพลงที่ออกมาจุดเด่นไม่ซ้ำกัน เอ๊ะ-จิรากรเปิดตัวด้วยเพลง'ที่ที่เป็นของเรา'กับแนวเพลงที่คุ้นเคยเข้าถึงง่ายเหมือนที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่แรก วงJSR(เจเอสอาร์)วงฮิปฮอปฝีมือดีและเก่งมากวงหนึ่งในวงการฮิปฮอปเมืองไทย และยังมีอีกหลายศิลปินที่รอสร้างสรรค์ผลงานดีๆในปีหน้า

ผมเชื่อว่าศิลปินทั้ง9เบอร์จากค่ายจะสร้างสีสันใหม่ของวงการเพลงได้อย่างแน่นอน ส่วนศิลปินรุ่นพี่ก็ยังคงมีผลงานที่น่าจับตามองและพร้อมมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาสำหรับค่ายมี เรคคอร์ดครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4