เคลียร์ปม! “Together with me the next chapter” ตอนจบ ย้อนรอยจุดแตกหัก

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
ถึงเวลาที่สาวกสาววายต้องโบกมือลา! สำหรับซีรีส์ "Together with me the next chapter" โดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และ LINE TV ได้สานต่อความฮอต สุดฟิน ด้วยนักแสดงขวัญใจสุดจิ้น ที่ถูกยกออกมาให้สาววายได้ชุ่มชื่นหัวใจถึง 3 ซีซั่น กับตำนานความรักที่พร้อมปิดฉากความสัมพันธ์

โดยตลอดทั้งซีซั่น เรียกได้ว่าทวีคูณความเผ็ด ร้อนแรงของคู่รักวัยรุ่น สู่การเผชิญหน้าในโลกความจริงระหว่าง กร (แม็กซ์-ณัฐพล), น็อค (ตุลย์ ภากร) ที่มีครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องจนกลายเป็นปัญหาอันหนักหน่วง แต่ก็สามารถจับมือกันก้าวผ่านอุปสรรคจากสังคมรอบตัวมาได้ด้วยสารพัดวิธีเอาชนะใจสุดโหด และต่อกันด้วยความอลหม่านแบบทะลุจอของ โช (โทโมะ-วิศว), ยิหวา (แมงมุม-พิมพ์นิชกุล) ที่ทำเอาสาววายลุ้นกันจนวินาทีสุดท้ายว่าคู่นี้ส่อแววรักล่มหรือไม่ หลังทั้งคู่เริ่มเกิดอาการรักหมดโปรโมชั่น และสาวยิหวาเองก็หันไปสนิทสนมกับหนุ่มหล่อตรงสเปก เรียกได้ว่าพายเรือกันมาจะถึงฝั่งอยู่แล้ว แต่กลับจะใกล้ล่มลงตอนจบหรือเปล่าละเนี่ย และคู่สุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับคู่ของ หมอไบร์ท (พอร์ช-อภิวัฒน์), ฟาร์ม (ซีเกมส์-ศุภวิชญ์) พ่อกระต่ายน้อยคาสโนว่า ที่ตัดพ้อหมดใจเรื่องความรักและหาวิธีแก้แค้นหมอไบร์ทสุดเผ็ด ด้วยการดึง ริท (หยิ่มกี้-กลมวัชรธรรม) หนุ่มน้อยหวานใจคนใหม่ มาทำให้หึง ซึ่งก็ดูจะได้ผลดีซะด้วย

เห็นแบบนี้แล้ว ยิ่งใกล้จบ ยิ่งแรงต่อเนื่องและยิ่งทำให้ใครที่ได้ดูมาตลอดทั้งซีซั่น ก็ยิ่งละสายตาจากตัวละครเหล่านี้ไม่ได้สักตอนเลยทีเดียว และยังแอบได้ยินมาว่า ฉากส่งท้ายซีซั่นนี้ ยังส่งความหวานให้น้ำตาลนองจอกับซีรีส์ฟีลกู้ดที่กุมหัวใจด้วยเคมีการแสดงที่เข้ากันแบบกลมกล่อม ดูได้จากเสียงตอบรับของคนดูชาวโซเชียลทวิตเตอร์ ที่อินไปกับเนื้อหา ผ่าน #Togetherwithme ตั้งแต่ตอนแรกยันตอนจบ

แอบเห็นว่า ทิ้งท้ายตอนจบแบบกระชากน้ำหูน้ำตาคนดูให้ร้องไห้ตามตอนจบได้ อดใจรอกันอีกสักนิดว่าจะเป็นอย่างไร ติดตามบทสรุปสุดท้าย พร้อมกันใน "Together with me the next chapter" ในวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น. บน LINE TV อินแบบนี้มีที่เดียว https://www.youtube.com/edit?o=U&video_id=oPULiWtDP3Y

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน