เบลล่า-ราณี นำทัพศิลปิน และเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวโรงภาพยนตร์วีไอพี THAI Smooth as Silk PREMIER CINEMA @ICON CINECONIC สุดหรูหรา พร้อมบริการระดับเวิลด์คลาส ณ แฟล็กซิพมาสเตอร์พีซแห่งใหม่ของโลกภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๐
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดหรู The Gala Opening Night of THAI Smooth as Silk PREMIER CINEMA แอทไอคอน ซีเนคอนิค ณ แฟล็กซิพมาสเตอร์พีซแห่งใหม่ของโลกภาพยนตร์ ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปีที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ การบินไทย มอบให้ลูกค้าคนพิเศษได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโลกผ่านโรงภาพยนตร์ VIP ระดับเวิลด์คลาส ภายในงานได้เนรมิตค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองให้มีกลิ่นอายงานออสการ์ ชวนผู้บริหาร และเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายวงการให้เกียรติร่วมเดินพรมแดงอาทิ สุเมธ ดำรงชัยธรรม, วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์,อุษณีย์ แสงสิงแก้ว, กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์, นิธิ พัฒนภักดี พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์, ยุวเรศ ศรุตานนท์, เพิ่มศักดิ์-อภิชญา ไกรฤกษ์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ชนัญชิตา ณ ระนอง, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, คุณาคม พลพานิช, ชลลดา เมฆราตรี และ พร้อม สิริสันต์ พร้อมด้วย 4 สาวจากเดอะเฟส ไทยแลนด์ 3 เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ, ดารัณ- เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ และมิ้นท์-พุทธิดา สมัยนิยม ร่วมเดินพรมแดงที่มีความยาวกว่า 20 เมตร จากนั้นดีว่าหญิงเมืองไทย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ขึ้นโชว์น้ำเสียงสะกดใจแขกผู้มีเกียรติ พร้อมการปรากฏตัวบนพรมแดงของซุปเปอร์สตาร์คนดัง เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษ ที่แต่ละคนเคลียร์คิวมาเพื่องานพิเศษในวันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งบรรดาแขกในงานทุกคนต่างจัดเต็มแต่งตัวกันในแบบที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่จะพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศความหรูหรา ความทันสมัยของโรงภาพยนตร์

บรรยากาศในงานมีการตกแต่งสถานที่โดยนำสัญลักษณ์ "อายตนะ 6" หรือประสาทรับรู้ทั้ง 6 (six senses) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดของอาจารย์ปัญญา วิจินธนสาร ศิลปินแห่งชาติ ที่เป็นผู้วาดภาพอายตนะ 6 ให้กับการบินไทย และยังเป็นองค์ประกอบหนึ่งของแบรนด์การบินไทย ภายใต้สโลแกน "Smooth As Silk" มาแสดงลงบนจอดิจิตอลไซเนจ (Digital Signage) ขนาดใหญ่จำนวน 29 จอ อีกทั้งยังมีการตกแต่งเวทีด้วยกลุ่มเมฆจำลองให้เหมือนการนั่งพูดคุยกันบนก้อนเมฆตามคอนเซ็ปต์ รักคุณเท่าฟ้า พร้อมเสริฟแชมเปญเย็นๆ และอาหารจากร้านสุดคลาสสิค PAUL

ก่อนจะเข้าชมภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี AQUAMAN เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้บอกกับเราว่า "สำหรับเบลล่าไม่ค่อยมีเวลาว่างชมภาพยนตร์สักเท่าไหร่ แต่เมื่อมีโอกาสได้พักบ้างเบลล่ามักจะเลือกโรงหนังเป็นสถานที่แรกเสมอ และจะเลือกโรงภาพยนตร์ที่สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว มีบริการพิเศษเช่น เลาจน์ และอาหาร หรือแม้แต่ห้องน้ำที่สะอาดให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน สำหรับโรงภาพยนตร์ THAI Smooth as Silk Premier Cinema แห่งนี้เรียกได้ว่าแค่ก้าวเข้ามาด้านในก็รู้สึกถึงความหรูหรา โอ่โถง และเป็นส่วนตัว พอได้ลองนั่งเก้าอี้ดีไซน์หรูที่มีเพลทสำหรับวางอาหาร และเครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งบนเครื่องบินชั้นบิสเนสคลาส บอกได้เลยค่ะว่าสบายมาก การบริการก็แตกต่าง เหนือระดับ คุ้มค่า ใครยังไม่เคยลองชมภาพยนตร์ที่โรงVIP เบลล่าแนะนำเลยค่ะว่าให้ลองสักครั้งแล้วจะติดใจอย่างแน่นอนค่ะ"

ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโลกผ่านโรงภาพยนตร์ VIPระดับเวิลด์คลาส "THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA" ชั้น 7 ณ ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) สัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้