“รุ่งอรุณ” ซิงเกิลใหม่จาก LOST อัลบัมเต็มครั้งแรกของ DEAD FLOWERS

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
DEAD FLOWERS วงดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีหลากหลายแนวในยุค 90's ประกอบด้วยสมาชิก 6 หนุ่ม อย่าง กอล์ฟ-ชลันธรณ์ เมนะคงคา (กีตาร์และร้องนำ), ต้น-ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ (กีตาร์และซินธิไซเซอร์), ตอง-ศรุต นาวานุเคราะห์ (กีตาร์), บอมบ์-ธิตินันท์ จันทร์แต่งผล (เบส), กราฟ-ทัศน์ทยา สาตรพันธุ์ (กีตาร์), แจ็ค-วินัย นามวงศ์ (กลอง)

ด้วยความประดับใจในน้ำเสียงของยุค 90's ไม่ว่าจะเป็น Alternative, Brit Pop, Noise Rock, Indie Pop, Shoegazer ไปจนถึง Psychedelic Rock DEAD FLOWERS เลือกหยิบเอากลิ่นอายนั้นมาถ่ายทอดเป็นสำเนียงแบบ Modelic Rock (Modern Rock + Psychedelic ) ส่วนเนื้อหาของบทเพลงได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์รอบตัว ความรักในมุมมองแตกต่าง ความสัมพันธ์ และความสุขบนความหม่นเศร้า ตลอดจนการสังเกตผู้คนและในหลายหลากช่วงเวลาตามประสบการณ์พบเจอในสังคม มีเอกลักษณ์ด้วยวิธีการนำเสนอเล่าเรื่องราวที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังตีความและต่อยอดความหมายของรูปแบบที่แต่ละคนจะเข้าใจในแต่ละบทเพลง

มาวันนี้ DEAD FLOWERS กลับมาอีกครั้งพร้อมกับปล่อยซิงเกิลแรก "รุ่งอรุณ" (Dawn) จากอัลบัม Lost ผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกภายใต้ชื่อวง DEAD FLOWERS ที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์และบันทึกเสียงมากว่า 5 ปี เพลงที่เล่าเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมา และเรียนรู้เข้าใจความเป็นมาของวันวาน เพื่อใช้ชีวิตอยู่กับวันนี้โดยไม่ยอมให้อดีตมาตัดสินอนาคตได้อีกต่อไป

พร้อมมิวสิกวิดีโอน่าสนใจที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ตื่นขึ้นในเช้าของทุกวันและปลิดชีพด้วยกระสุนปืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อค้นหาความหมายบางอย่างให้กับชีวิต ได้นักแสดงนำเป็นนักร้องหญิงเสียงดีอย่าง กุลจิรา คงทอง หรือเอ้ จากเวที The Voice Season 3 มาสื่ออารมณ์

มาลุ้นกันว่าบทสรุปของหญิงสาวในเรื่องจะเป็นอย่างไรพร้อมกันในวันที่ TK ได้ที่ TK

รุ่งอรุณ (Dawn)

เนื้อร้อง ชลันธรณ์ เมนะคงคา

ทำนอง-เรียบเรียง Dead Flowers

โปรดิวซ์ Dead Flowers - อดิศักดิ์ พวงอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4