“สิงโต-แสตมป์” ชวนแฟนเพลงฉลองปีใหม่สนุกส่งท้ายปีร่วมกันที่เมืองพัทยา

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๐
เป็นอีกสองศิลปินสุดฮอตที่จะร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกัน กับ "เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี" และ "สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนกรุ๊ป ในงาน "MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019 : Universe of Entertainment สนุกสุดขอบจักรวาล" (โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2019 : ยูนิเวิร์ส ออฟ เอนเตอร์เทนเมนท์) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30-31 ธันวาคม 2561 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี กับโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา สุดยิ่งใหญ่ สำหรับศิลปิน "สิงโต นำโชค" และ "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ที่ร่วมยืนยันความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้

สิงโต นำโชค เผยว่า "ผม สิงโต นำโชค พร้อมแล้วครับ ที่จะร่วมสวัสดีปีใหม่ด้วยการร้องเพลง-เล่นดนตรีสดๆ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนเพลงทุกคน อยากให้ทุกคนมาเจอผมและเพื่อนๆศิลปินสุดฮอตได้ความบันเทิงครบรสในงานนี้งานเดียว กับ โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2019 มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ"

แสตมป์-อภิวัชร์ กล่าว "ใครที่ยังว่างอยู่และไม่ได้มีแผนไปเที่ยวที่ไหน ผมไม่อยากให้พลาดมาเจอและมีความสุขในเสียงเพลงด้วยกัน ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา แหลมบาลีฮาย 30-31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป รับรองสนุกแน่นอนครับ แล้วเจอกันครับ" ความสนุกในรูปแบบคอนเสิร์ตจะมีขึ้นด้วยกัน 2 วัน ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ พบกับศิลปิน ROOM39 (รูม39), สิงโต นำโชค, เบน-ชลาทิศ, แสตมป์-อภิวัชร์, ศิลปิน โมโนมิวสิค เต๋า-สมชาย/ ปนัดดา เรืองวุฒิ/ เต๋า-เศรษฐพงศ์/ ขนมจีน-กุลมาศ/ โรส-ศิรินทิพย์/ ละมุนแบนด์/ แป้ง-ณัฐณิชา/ เบล-เลลาณี และในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ พบกับศิลปิน เอ๊ะ-จิรากร, ป้าง-นครินทร์, RETROSPECT (เรโทรสเปกต์), ศิลปิน โมโนมิวสิค พีธ-พีระ/ โทนี่ ผี/ BLUE GENTS (บลู เจน)/ ชีส/ เซนโฟน/ ไฮคิว/ เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า-แองจี้-มิลลี่ GELATO (เจลาโต้) และกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ