จากหนุ่มขายไอติมผู้โด่งดังในโซเชียล “อัพ” ประเดิมบทผู้จัดการร้านกาแฟ

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๔
เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟิน กันไปสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่ได้กลุ่มนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสมาสร้างสีสันและเป็นที่พูดถึงมากมาย หนึ่งในนั้นเห็นจะหนีไม่พ้นอดีตคนขายไอติมสุดหล่อ ใส สไตส์โอปป้า "อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" ที่มารับบท "ซีลอน" ผู้จัดการร้านกาแฟ "อีฟนิ่ง คาเฟ่" งานนี้ อัพ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

"ในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการแสดงเรื่องแรกของผมเลยครับ ก่อนหน้านี้จะมีผลงานถ่ายแฟชั่น, ถ่ายโฆษณา แต่หลายคนอาจจะรู้จักผมจากการที่เป็นคนขายไอติมอยู่หลังกระทรวงที่มีคนแชร์ในโซเชียลเยอะๆ ครับ (หัวเราะ) ในเรื่องนี้ผมรับบท ซีลอน เป็นผู้จัดการร้านกาแฟ อีฟนิ่ง คาเฟ่ และมีน้องสาวจอมป่วนหนึ่งคน ชื่อ จัสมิน แสดงโดยน้องกากา ซึ่งคาแรกเตอร์ของ ซีลอน ก็จะเป็นคนที่มีมาดนิ่งแต่ขี้เล่น ไม่ได้ขรึมหรือจริงจังมากเท่าไร ในเรื่องผมต้องรับบทผู้จัดการร้านกาแฟด้วย ซึ่งเป็นความบังเอิญที่ผมก็เป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้วพอดี เลยได้เรียนรู้เรื่องกาแฟ ได้เห็นถึงความพิถีพิถันในการชงกาแฟด้วยความรักมากขึ้นด้วยครับ บทซีลอนไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากนะ กับการทำงานครั้งนี้บอกเลยว่าสนุก เฮฮา มากๆ เลยครับ ได้ทำงานกับเพื่อนๆ น้องๆ หน้าใหม่ เราก็ได้ทำความรู้จักกัน สนิทกัน เวลาทำงานก็จะสนุกสนานเฮฮา เล่นมุขแกล้งกันทั้งในจอและนอกจอกันตลอดเลยครับ อยากให้ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันดูรับรองว่าสนุก ครบทุกรสแน่นอนครับ" อัพกล่าว

ติดตามการแสดงของดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ อัพ-ภูมิพัฒน์ กับบทบาท "ซีลอน" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก