สองเพื่อนซี้ “เบิร์ดกะฮาร์ท” คู่หู ดูโอ้ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ภายใต้ชื่อ AUDI PRESENTS BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION CONCERT

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
ผ่านไปแล้วกับงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ณ . โรงแรม ดุสิตธานี ห้อง 22 Kitchen & Bar เบิร์ด กุลพงษ์ บุนนาค และ ฮาร์ท สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต AUDI PRESENTS BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION CONCERT (อาวดี้ พรีเซนต์ เบิร์ดกะฮาร์ท ไฮสคูล คลาส รียูเนี่ยน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของสองเพื่อนซี้ เบิร์ดกะฮาร์ท ศิลปินเพลงรักที่ใครหลายคนรอคอย บรรยากาศงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นอย่างเป็นกันเอง เปรียบเสมือนเหล่าบรรดาเพื่อนเก่ามาพบปะกัน โดยได้ ปิง ชมพู ฟรุ๊ตตี้ มาร่วมสร้างสีสันและเสียงหัวเราะบนเวที

โดย เบิร์ด กุลพงษ์ เผยว่า "คอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจะจัดขึ้นในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นการเลี้ยงรุ่นเพื่อนเก่า อยากให้บรรยากาศเป็นกันเองให้เหมือนย้อนกลับไปในวันที่คุณฟังเพลงของพวกเราครั้งแรกจนมาถึงปัจจุบัน ทุกคนจะมีความทรงจำเก่าๆผุดขึ้นมาเมื่อฟังเพลงต่างๆของเบิร์ดกะฮาร์ท เราอยากให้ความทรงจำเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้เลยจัดออกมาในคอนเซ็ปต์ It's Not Our Concert. It's Your Reunion.เพราะครั้งนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ตของเราแต่เป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่นของพวกคุณ และถือเป็นโอกาสดีที่เพื่อนกลุ่มต่างๆได้กลับมารวมตัวคิดถึงความหลังกันในคอนเสิร์ตนี้ให้รักกันยิ่งขึ้น คิดถึงกันยิ่งขึ้น เหมือนกับความเป็นเพื่อนที่ยาวนานของเราสองคน เบิร์ดกะฮาร์ท นั่นเอง"

เตรียมพบกับบทเพลงของเบิร์ดกับฮาร์ทด้วยกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตที่จะสร้างปรากฎการณ์การรวมรุ่นเพื่อนสนิทที่คิดถึง เพื่อนเก่าที่หายหน้า ทุกคนจะกลับมาร่วมร้องเพลงเพราะๆให้ดังกระหึ่มฮอล์ลอีกครั้ง อาทิเช่น เพลงห่างไกล , ลืม , ไม่ลืม , Goodbye song , จากกันมานาน , รอรัก , รักสีส้ม , ฝน , Susan Joan และอีกมากมาย พร้อมฟังสดๆ กับบทเพลงใหม่ของ เบิร์ดกะฮาร์ท ที่แต่งขึ้นโดย บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเป็นเพลงพิเศษสำหรับงานเลี้ยงรุ่นครั้งนี้โดยเฉพาะกับเพลงที่ชื่อว่า วันเหล่านั้น รวมไปถึงเต็มอิ่มกับบทเพลงในยุค 70's 80's 90's ตั้งแต่เพลงสากลสุดฮิตไปจนถึงเพลงสตริงสุดฮอต เพลงเพราะๆจากยุค Retro และ ศิลปินอื่นๆ ที่ เบิร์ดกะฮาร์ท นำมาเรียบเรียงใหม่ให้คุณได้ฟังตั้งแต่วันแรกที่เราได้รู้จักกัน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากศิลปินที่มาร่วมสร้างความสนุกและเพิ่มสีสันในคอนเสิร์ตนี้อีกมากมาย เช่น มัม ลาโคนิค , ปิง-ชมพู ฟรุ๊ตตี้ , 2days ago kid และ บอย โกสิยพงษ์ เป็นต้น

AUDI PRESENTS BYRD&HEART HIGH SCHOOL CLASS REUNION CONCERT (อาวดี้ พรีเซนต์ เบิร์ดกะฮาร์ท ไฮสคูล คลาส รียูเนี่ยน คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ล ประตูเปิด 18.00 น. เริ่มแสดง 19.00 น. จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02-262-3456 บัตรราคาเริ่มตั้งแต่ 4,000 3,500 3,000 2,500 2,000 และ 1,500 บาท เตรียมจองพื้นที่จูงมือเพื่อนรักมานั่งฟังเพลงเพราะๆให้ได้หายคิดถึงกับศิลปินที่อยู่ในความทรงจำของพวกคุณ

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เก๋กว่า 081-884-9895 / ต้องตา 093-654-9896

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest