กระเป๋าสตางค์สั่นระรัวพร้อมหัวใจเมื่อ “โฟร์วันวัน” ลั่นดังๆ จองตัวโอปป้า “โซจีซอบ” มาเซย์ฮัลโหลแฟนชาวไทยต้นปีหน้า!!

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
หลังประกาศ 3 งานต้นปีหน้าที่คุณก็รู้ว่ามีใครกันบ้างไปแล้ว ล่าสุดผู้จัดยักษ์ใหญ่เมืองไทยผู้รู้ใจแฟนคลับอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็จับมือต้นสังกัด ฟิฟตี้วันเค (51K) แห่งประเทศเกาหลีใต้ คลอดโปรเจ็กต์ที่ 4 ออกมาให้กรี๊ดสลบกันได้อีก เพราะยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ซุปตาร์นัยน์ตาซึ้งและหุ่นแซบน่าซบอย่าง "โซจีซอบ" (SO JI SUB) จะกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ซบอีกครั้งในงานแฟนมีตติ้ง "โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ 'เฮลโหล' แบงคอก" (SO JI SUB ASIA TOUR 'HELLO' BANGKOK) สายซีรีส์พร้อมใจรายงานตัวกันเป็นทิวแถว อยากเจอโอปป้าตามนัดหมายช่วงไตรมาสแรกปีหน้า วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562

"โซจีซอบ" (SO JI SUB หรือ So Jisub) พระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีที่แฟนหนังแฟนละครยกให้เป็นสมบัติของชาติ ปีนี้เขากลับมากระชากหัวใจแฟนๆ ด้วยผลงานอันหลากหลาย เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง "บี วิธ ยู" (Be With You) หนังรักโรแมนติกของญี่ปุ่นที่ถูกนำมารีเมคและถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งครั้งใหม่โดย โซจีซอบ โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาว "ซนเยจิน" (Son Yejin) ในรอบ 17 ปี กลายเป็นหนังทำเงินขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีทันทีที่เข้าฉายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา (เข้าฉายในประเทศไทย 21 มิถุนายน 2561) ตามด้วยผลงานละครซึ่งเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 ปีเต็ม กับละครแนวสืบสวนสอบสวนปนคอมเมดี้เรื่อง "เทอริอัส บีไฮน์ มี" (Terius Behind Me) ทางช่อง MBC ที่เขารับบทสายลับสุดเท่ ขึ้นชื่อว่านักแสดงระดับเทพทั้งที โซจีซอบก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะนอกจากจะตีบทแตกกระจุยแล้ว เรตติ้งยังพุ่งกระจายขึ้นสูงถึง 6.8% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แถมยังแรงต่อเนื่องจนเรตติ้งทะลุ 11.8% ทิ้งห่างละครช่องอื่นๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันไปหลายช่วงตัวเลยทีเดียว

ดีเด่นระดับชาติเกาหลีขนาดนี้ ปีหน้า 2019 ได้เจอตัวเป็นๆ แน่นอน เพราะ โซจีซอบโอปป้า สามีมโนของสาวๆ ทั่วเอเชียมีแพลนจะเดินหน้าคืนความสุข พร้อมกระชากหัวใจแฟนคลับอีกครั้งในเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง ซึ่งกระแสร้อนแรงชนิดที่ว่าบัตรเข้างานของประเทศญี่ปุ่นจำนวน 4 รอบได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) เป็นที่เรียบร้อย!! แฟนๆ ชาวไทยที่บ่นคิดถึงโอปป้า...รักแล้ว(หยอดกระปุก)รอหน่อย ** ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมรวมถึงกำหนดเปิดจองบัตร "โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ 'เฮลโหล' แบงคอก" (SO JI SUB ASIA TOUR 'HELLO' BANGKOK) จากทางผู้จัด โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้