SMALLROOM เสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปี! ขน 8 ศิลปินขึ้นเหนือจัดคอนเสิร์ตใหญ่ พาแฟนเพลงม่วนก่อนใคร ในคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM เออลี่ CHRISTMAS PARTY มันส์ก่อนได้ก่อน”

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
ส่งท้ายปีกันแบบจัดใหญ่ จัดเต็มกับค่ายเพลงห้องเล็ก SMALLROOM ที่ร่วมกับผู้ใหญ่ใจดี LEO และสายการบิน Thai AirAsia พาแฟนเพลงภาคเหนือกว่า 4,000 คน ได้ม่วนกันก่อนใครกับคอนเสิร์ต "LEO Presents SMALLROOM เออลี่ CHRISTMAS PARTY มันส์ก่อนได้ก่อน" ที่ขน 8 ศิลปินจากค่าย นำทีมโดยTATTOO COLOUR / POLYCAT / SOMKIAT / GENE KASIDIT / SLUR / PENGUIN VILLA / เปอติ๊ดและ อิมเมจ แท็คทีมกับ 3 ศิลปินอินดี้เจ้าบ้าน อย่าง Solitude Is Bliss / The Bandit Boy และ The Subtitle Project จากค่าย MINIMAL RECORD มามอบความสนุกไปกับบรรยากาศรับลมหนาวสุดฟินเต็มอิ่มกว่า 9ชั่วโมง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ลานประเสริฐแลนด์ จ.เชียงใหม่

งานนี้ค่าย SMALLROOM จัดความสนุกให้ตั้งแต่ประตูคอนเสิร์ตเปิดเลยทีเดียว กับกิจกรรมตามหากล่องของขวัญ 8 กล่อง จาก 8 ศิลปิน ซึ่งก็มีแฟนเพลงมารอต่อแถวเข้างานยาวเหยียดกันตั้งแต่ช่วงบ่าย จากนั้นเริ่มต้นความมันส์จากศิลปินอินดี้เจ้าบ้าน อย่างวง The Subtitle Project กับแนวเพลง อินดี้ป๊อป เรียกทำให้บรรยากาศในงานเริ่มคึกคัก ต่อด้วยวง The Bandit Boy วงดนตรีอินดี้ร็อกลูกผสมที่มีเอกลักษณ์ กับเพลงสุดมันส์อย่างเพลง "สิ่งเลวร้าย" ต่อกันด้วยวงดนตรีสุดแนวอย่างวง Solitude Is Bliss ที่มีการเล่นแสดงสดที่ดึงดูดคนดูได้อยู่หมัดก่อนส่งต่อความสนุกสุดมันส์ให้กับโชว์จากศิลปินค่าย SMALLROOM ที่เปิดด้วย วงอินดี้สุดเก๋า Slur ที่งานนี้มาพร้อมเพลงใหม่ "อย่าหวัง" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก อัลบั้ม Bin ที่ไม่เคยเล่นสดที่ไหนมาก่อน แถมงานนี้ ทีมงานและแฟนเพลงได้ทำเซอไพรส์วันเกิดให้กับ "บู้ Slur" ทำเอาเจ้าตัวดีใจตัวยิ้มไม่หุบเลยที่เดียว ต่อด้วยโชว์ Supergirl ของ 3 สาว นำโดย จีน กษิดิศ, เปอติ๊ด และน้องเล็ก อิมเมจ สุธิตา ที่แต่ละคนก็ขนเพลงฮิตของตัวเองมาแจมกัน ก่อนปิดท้ายโชว์ด้วยการร้องเพลงสุดฮิต "ผ้าเช็ดหน้า" ของวง Triumphs Kingdom ที่ 3 สาวออกสเต็ปทั้งร้อง ทั้งเต้นร่วมกับแฟนเพลงอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยวงพี่ใหญ่ Penguin Villa ที่ขนเพลงรักโรแมนติก อย่าง ร้อยล้านวิว, Acrophobia, เธอคือความจริง, ลำพัง ที่ทำให้อากาศที่หนาวกำลังดีตอนนั้น หนาวขึ้นอีกเป็นกอง

ซึ่งหลังจากแฟนเพลงได้ฟังเพลงช้าๆซึ้งๆกันไปแล้ว ก็เข้าสู่ความสนุกแบบจัดหนัก จัดเต็มในช่วงท้ายกับวงดนตรีสุดทะเล้น Somkiat ที่ขนเอาเพลงสนุกๆทั้ง ช่างมัน , ขอวอน, โคตรดี, 1-100 มาให้แฟนๆได้กระโดดตามกัน ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงที่เข้ากับภาคเหนือสุดๆ "คิดถึงขนาด" ที่แฟนเพลงชาวเชียงใหม่พร้อมใจกันร้องตามสุดเสียง

ต่อด้วยวงนักวงนักเอนเตอร์เทนมือหนึ่งของค่าย Tattoo Colour ที่งานนี้เตรียมโชว์ใหม่แบบ Acoustic ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน มาให้แฟนเพลงชาวเชียงใหม่ได้สนุกกันกับเพลงฮิตที่ขนมาให้ฟังตั้งแต่อัลบัมแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ "เอี่ยว The Richman Toy" ที่มาเพิ่มความสนุกให้กับโชว์โดยการขึ้นร้องเพลง "กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม" ที่มันส์ซะจนแฟนๆอดใจไม่ไหวต้องออกลวดลายเต้นจนลืมหนาวกันเลยทีเดียว และก็มาถึงวงสุดท้ายของงานที่ทุกคนรอคอย Polycat ที่แค่พวกเขาก้าวเท้าขึ้นเวทีมา ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้อย่างท่วมท้น ก่อนเล่นเพลงฮิตที่แฟนเพลงร้องตามได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้ง พบกันใหม่,เพื่อนไม่จริง, เวลาเธอยิ้ม, มันเป็นใคร และซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ดูดี" ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง "อาวรณ์" ที่นอกจากวงดนตรีจากค่าย SMALLROOM จะขึ้นมาร่วมร้องด้วยแล้ว แฟนเพลงทุกคนก็ช่วยกันร้องตามดังลั่น ลานประเสริฐแลนด์ ปิดท้ายค่ำคืนสุดมันส์นี้ได้อย่างสมบูรณ์

เรียกว่าเป็นของขวัญที่ค่าย SMALLROOM ตั้งใจมอบให้แฟนเพลงภาคเหนือส่งท้ายปีจริงๆ ทั้งศิลปิน ทีมงาน และแฟนเพลงทุกคนต่างก็ได้ความสุข ความประทับใจ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับบ้านไปตามๆกัน ปีหน้าจะมีกิจกรรมดีๆ คอนเสิร์ตสนุกๆจาก SMALLROOM อีกเมื่อไร ติดตามกันไดทาง www.facebook.com/smallroommusic หรือ www.smallroom.co.th บอกเลยว่าปีนี้สนุกแค่ไหน ปีหน้าสนุกมากขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital