เกล็นน์ โคลส ชนะใจกรรมการเวทีลูกโลกทองคำ คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก The Wife

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
ถ้าพูดถึงนักแสดงขายฝีมือแห่งยุค คงไม่มีใครไม่รู้จัก เกล็นน์ โคลส นักแสดงมากฝีมือที่เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว 6 ครั้ง จากภาพยนตร์เรื่อง The World According to Garp ปี1982 The Big Chill ปี (1983) The Natural ปี (1984) The Fatal Attraction ปี (1987) Dangerous Liaisons ปี (1988) และ Albert Nobbs ปี (2011)

และในปี 2018 การแสดงอันยอดเยี่ยมของ เกล็นน์ โคลส ใน The Wife ทำให้เธอคว้ารางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมภาพยนตร์ดราม่ามาครองได้ และกลายเป็นตัวเต็งออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปในทันที

" ฉันแทบไม่เชื่อ ที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณโปรดิวเซอร์ นักแสดงทุกคน รวมถึงลูกสาวของฉันที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันคิดว่าหนังอย่าง The Wife บอกเราอย่างหนึ่งว่า ในโลกของผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะรับบทบาทอะไร แม่ เมีย หรือ นักเขียน แต่ขออย่างให้คุณหยุดพยายามในสิ่งนั้นในความฝันของเรา "

The Wife เมียโลกไม่จำ เล่าเรื่องราวของ โจอัน แคสเซิลแมน รับบท โดย เกล็นน์ โคลส ภรรยาของยอดนักเขียน โจเซฟ แคสเซิลแมน รับบทโดย โจนาธาน ไพรซ์ โจอัน ยอมละทิ้งความสามารถ ในการเป็นนักเขียนของตัวเองเพื่อช่วยผลักดันสามีให้ไปถึงจุดสุดยอดของอาชีพ และ ในระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปรับรางวัลโนเบล นักข่าวจอมขุดคุ้ยที่รับบทโดย คริสเตียน สเลเตอร์ พยายาขุดคุ้ยว่า ผลงานที่ทำให้ โจเซฟ ได้รางวัลมาครองนั้น ตัวภรรยาอาจมีส่วนมากกว่าที่ใครๆ คาดคิด

พิสูจน์ฝีมือ เกล็นน์ โคลส นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ

วันนี้ที่ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ , ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต , เอสพลานาด

งามวงศ์วาน แคราย , บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%