“เฮลิโคเนีย” ทุ่ม 350 ล้าน ลุย 3 โปรเจคยักษ์ใหญ่ปี 62 “มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 3-จูเนียร์ และ เดอะเนก ไอรอนเชฟ”

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
ตั้งเป้าหมายปี 62 จะต้องรักษาแชมป์เรตติ้งรายการเรียลลิตี้ด้านอาหาร MasterChef Thailand season 3- MasterChef Junior Thailand season 2 ไว้เหมือนเดิมและเสริมทัพความเข้มข้นรายการใหม่ The Next Iron Chef (ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก) พร้อมทุ่มงบกว่า 350 ล้านบาทเนรมิตรโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งบิ๊กบอส "หนุ่ม" กิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด เผยว่า

"ในปีที่ผ่านมาตลาดการแข่งขันวงการทีวีจะยากขึ้นด้วยเหตุผลที่ว่ามีช่องเพิ่มขึ้นมีคู่แข่งมากขึ้น แต่เราคงยึดหลักการทำงานที่มีคุณภาพ สร้างงานที่คิดว่าดีกว่าคู่แข่งอื่นๆ และถ้าทำรายการติดอันดับ 1 ใน 5 เชื่อว่ารายการก็สามารถอยู่ได้ โชคดีที่รายการของเราสามารถทำเรตติ้งสูงสุด กระแสตอบรับทางด้านออนไลน์ก็ติดอันดับหนึ่งมาตลอดโดยเฉพาะใน youtub ก็ติดอันดับหนึ่งทุกสัปดาห์ และที่สำคัญการพูดถึงในทวิตเตอร์ของรายการ มาสเตอร์เชฟ และ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ก็ติดเทรนอันดับโลกด้วย ส่วนของงานในปี 62 บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดนั้นก็ยังคงคอนเซปต์เดิมคือการลงทุนกับการทำรายการไม่ว่าจะเป็นรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 หรือ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 การลงทุนยังคงทุ่มเหมือนเดิมยังคงยึดเรื่องของคุณภาพด้านโปรดักชั่นทุกด้านหรือการทุ่มเรื่องวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมที่จะนำมาใช้ในรายการ นอกจาก 2 รายการนี้แล้วอีกหนึ่งรายการที่จะผลิตเพิ่มคือ เดอะเนก ไอรอนเชฟ ประเทศไทย ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก เป็นรายการเรีลลิตี้เต็มรูปแบบอีกหนึ่งรายการที่การลงทุนไม่แพ้ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย แต่จะเป็นรายการเรียลิตี้โชว์ที่คัดสรรเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุดเพื่อมาเป็นเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เพิ่มขึ้นเชื่อว่ารายการนี้จะทำให้ผู้ชมได้เห็นความท้าทายแบบสุดขั้วของผู้ที่เป็นเชฟมืออาชีพ ดังนั้นภาพรวมเกี่ยวกับการทำรายการอาหารหรือว่าฟู้ดคอนเทนต์จะเห็นว่าบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ปจะครอบคลุมทั้งหมดเพื่อเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ส่วนเรื่องของการลงทุนทั้งหมดในปีนี้ตั้งไว้ 350 ล้านบาทร่วมถึงการลงทุนรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทยด้วย นอกจาก 3 รายการนี้แล้วปีนี้ยังจะมีอีกหนึ่งรายการเป็นรายการแข่งขันทำอาหารระดับชั้นนำของโลกที่ทางบริษัทได้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดตัวภายในปีนี้บอกได้ว่าการลงทุนไม่น้อยกว่า 3 รายการที่ทำอยู่และความสนุกแร้าใจไม่แพ้กันแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4