Movie Guide: ซิน ทศพร นก ยลลดา นำทีม LGBT นับ 100 ชม GIRL ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล ภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดของปีนี้

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๘
GIRL ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล ภาพยนตร์แห่งปี ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ นอร่า มองเซอกูร์ นักบัลเลต์หญิงข้ามเพศคนดังของเบลเยียม โดยเมื่อค่ำวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา บ.มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีเนม่า จัดกิจกรรมเสวนา GIRL ของพวกเธอ นำโดย คุณนก ยลลดา คุณซิน ทศพร อาชวานันทกุล คุณทีน่า ธีรวัฒน์ บก. Prism Digital Magazine นำทีม LGBT คนดังของไทย นับ 100 เข้าร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้

" น้ำตาซึม เป็นหนัง LGBT ที่ดีที่สุดตั้งแต่ดูมา " - คุณนก ยลลดา

" ไม่น่าเชื่อว่านักแสดงเป็นชายแท้ น้องแสดงดีมาก "- คุณทีน่า บก. Prism Magazine

" ชอบที่หนังบอกว่าท้ายที่สุดแล้ว ในเลเวลของการเป็นมนุษย์ คือการที่เราทรีททุกคนเท่ากัน " คุณซิน ทศพร

" นักแสดงน่าทึ่งมาก การแสดงการกำกับ ทำให้มองข้ามเด็กสาวข้ามเพศไปได้เลย "คุณนุชี่ ผกก. มะลิลา

" สมแล้วที่ได้รับรางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมที่คานส์ " คุณเอิร์ธ ออสการ์

GIRL เล่าเรื่องราวของ ลาฮา ที่แม้จะเกิดมาในร่างของผู้ชาย แต่รู้ดีว่าภายในของเธอคือผู้หญิง เธอมีความฝันอยากเป็นนักเต้นบัลเลต์ จึงสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนสอนเต้นที่ดีที่สุดของประเทศเบลเยี่ยม อย่างไรก็ตามเป้าหมายที่เธอต้องการจะพิชิตก็ไม่ได้ง่ายดายนัก เธอต้องต่อสู้และพยายามอย่างมากเพื่อแสดงให้ใครต่อใครเห็นว่า เธอสามารถเป็นนักเต้นบัลเลต์ที่เก่งไม่แพ้ใคร ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องต่อสู้กับความเปลี่ยนแปลงของ ร่างกายตัวเองที่กำลังอยู่ในช่วงการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนเป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์แบบ

แต่อย่างน้อย การตามล่าฝันในครั้งนี้เธอก็ไม่ได้โดดเดี่ยวเดียวดาย เพราะยังมีพ่อที่รักและคอยเป็นกำลังใจสนับสนุนอยู่

GIRL ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/--lM-kh375w

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%