“ลูกเกด” ยั๊วะ ตบเรียกสติ “บี”

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
ปล่อยให้รุ่นเด็กเปิดศึกใส่กันมาสักพักใหญ่สำหรับละคร "สงครามนักปั้น" มาสัปดาห์นี้ถึงคิว 2 ตัวแม่ลูกเกด เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ กลับมาประจันหน้าเปิดศึกอีกครั้ง ส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่คุณแอล(ลูกเกด เมทินี) โกรธจัดเมื่อรู้ว่า เพียว(บี-น้ำทิพย์) สั่งนักข่าวให้ ตามถ่ายคลิปแทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) หวังจะแบล็คเมล์จนเกิดเรื่องราวใหญ่ โต

ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหารคาวหวาน ย่านประชาชื่น เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงเรียกลูกเกดและบีมาซักซ้อมบท ซึ่งฉากนี้ผกก. ขอติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะตัวแม่ลูกเกด-บี ต้องปะทะคารมกันอย่างดุเดือดแถมบทที่ยาวเยียดอีก แต่ฝีมือระดับนี้แล้วบอกเลยเด็ด เผ็ด มันส์ กันตั้งแต่ต้อนซ้อม จนแม่นคิวก็เริ่มถ่ายทันทีเริ่มที่บีนั่งดูคลิปข่าวของพุฒใน ไอแพดอย่างสบายใจ จากนั้นผกก.ให้คิวลูกเกดเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องทำงานของบี ด้วยอารมณ์ ที่โกรธจัด ลูกเกดไม่พูดพร่ำทำเพลงคว้าแจกันที่มีน้ำสาดใส่บีเต็มแรง แต่บีกลับไม่ตอบโต้แถมยังแสยะยิ้มใส่ ยิ่งทำให้ลูกเกดของขึ้น เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่บีให้นักข่าวตามถ่ายคลิปพุฒ จนทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตแต่บีไม่สนใจ แถมยังทำลอยหน้าลอยตา ก่อนจะพูดสวนกลับไปว่าสมควรแล้วที่พุฒจะโดนแบบนี้ พอบีพูดจบ ลูกเกดก็ยกมือฟาดเข้าที่หน้าบีอย่างแรงจนหน้าหัน ก่อนจะด่าบีว่าเป็นคน "จิตใจต่ำ" แล้ว ท้าทายบีด้วยการพูดขู่จะตัดอนาคตในวงการของบีลูกเกดพูดจบ บีของขึ้นยืนจ้องหน้าลูกเกดราวกับจะ กินหัว!! เอาล่ะสิ๊ตัวแม่อย่างลูกเกดและบีเปิดฉากซัดหมัดใส่กันตาต่อตาฟันต่อฟันมันส์ขนาดนี้ ส่วนของจริงจะดุเดือดขนาดไหนตามชม ละคร "สงคารมนักปั้น" พร้อมกันได้ในวันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ