Movie Guide: ฮิโรเสะ ซึสึ นำทีม 5 สาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก มาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ ใน SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป ผลงานจากผู้สร้าง YOUR NAME

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๒
SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป ภาพยนตร์ที่จะทำให้เราคิดถึงรักครั้งแรก เพื่อนรักกลุ่มแรก ที่รวมเอาสุดยอดนักแสดงวัยรุ่นสุดน่ารักของญี่ปุ่นมารวมตัวกันไว้มากที่สุด นำทีมโดย ฮิโรเสะ ซึสึ จาก SENSEI ! รับบท นามิ ยามาโมโตะ ไมกะ จาก AFTER THE RAIN รับบท เซริกะ อิเคดะ เอไลซ่า จาก RELIFE ! รับบท นานะ โทมิตะ มิอุ จาก ซีรีย์ Switched รับบท อุเมะ ทานาเบะ โมโมโกะ จาก Love and Lies รับบท ชิน โนดะ มิโอะ จาก Inuyashiki

สาวสวยทั้ง 6 คนจะมาทำให้คุณทั้งหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อม ๆ กัน กับเรื่องราวช่วงปี 90s ยุครุ่งเรืองของดนตรี J-POP

หนังได้โปรดิวเซอร์มือหนึ่งของญี่ปุ่น คาวามุระ เก็งคิ จาก Your Name มารับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง

SUNNY เล่าเรื่องราวย้อนอดีตของ เด็กสาว เพื่อนสนิท 6 คน เซริกะ , นานะ , นามิ , ยูโกะ , อุเมะ และ ชิน ได้ตั้งกลุ่มชื่อว่า "Sunny" ขึ้นมา โดยมีเซริกะเป็นหัวหน้า และ นานะ เป็นรองหัวหน้า แก๊งซันนี่สัญญาที่จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป จนกระทั่งเวลาผ่านไป 22 ปี แต่ละคนต่างก็อยู่ในวัยผู้ใหญ่และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังงานโรงเรียนเมื่อ 22 ปีที่แล้ว วันหนึ่ง นามิซึ่งเป็นแม่บ้านเต็มตัวได้บังเอิญเจอกับ เซริกะ แต่ทว่าเซริกะได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ไม่มีทางรักษาให้หาย สิ่งที่เธอบอกกับนามิในตอนนั้นคืออยากเจอเพื่อนในกลุ่มอีกสักครั้งก่อนตาย นามิจึงเริ่มทำทุกวิถีทางเพื่อให้เซริกะสมหวัง ด้วยการออกตามหา ยูโกะ ชิน อุเมะ และนานะ... เรื่องราวสองยุคสมัย ชีวิตมัธยมปลายที่เคยเต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจ กับชีวิตในยุคปัจจุบันที่สูญเสียสิ่งเหล่านั้นไป "มิตรภาพและความรักของพวกเธอ" จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณอย่างที่คุณเองก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

"ฉันเกิดในปี 1998 ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะที่จะได้รับบทเป็นนักเรียนในยุคสมัยที่ฉันเกิดมาพอดี เพลงในหนังเรื่องนี้เพราะมาก พวกเราทั้ง 6 คนรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกันจริง ๆ ฉากสุดท้ายของเรื่องตอนที่พวกเราได้ดูกันครั้งแรกหลังถ่ายทำเสร็จ กั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ" – ฮิโรเสะ ซึสึ

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

31 มกราคมนี้ ชวนคนที่รักมาดูหนังเรื่องนี้ด้วยกัน

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/oj_kvwZ7LoA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4