เบื้องหลังมิวสิควิดีโอ เพลง “หนึ่ง-อภิวัฒน์” ถูกล่ามโซ่ในบทนักโทษ เจอฉากโหด! วิ่งหนีม้าขึ้นเขา ในเอ็มวี “Bad Girl”

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๒
เรียกว่าได้ปล่อยของโชว์ศักยภาพในเพลงใหม่ "Bad Girl" เพลงที่มีดนตรีแนวฟังก์ กรูฟ อย่างเต็มที่ ล่าสุด หนุ่มมากความสามารถ "หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท" ในฐานะศิลปินเดี่ยว สังกัด "พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์" (Pitchs Music Project) "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป ยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการสวมบทพระเอกมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง กับการสลัดลุกส์หนุ่มสำอางสวมบทนักโทษหนุ่ม พร้อมฉากโหดๆ จากการโดนไล่ล่าอีกเพียบ โดยงานนี้ยังได้ผู้กำกับฯ คู่ใจ สกัณห์ อายุรพงศ์ มาร่วมงานอีกด้วย

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "Bad Girl" ที่หนึ่งและทีมงานเดินทางไปถ่ายทำไกลถึง ฟาร์มหมอปอ เขาใหญ่ ในบรรยากาศย้อนไปในยุคสงครามโลก โดย หนึ่ง สวมบทนักโทษ ที่ถูก เม-เนวดี สมกิจศิริ เภสัชฯ คนสวย ที่มีความสามารถในด้านการขี่ม้า มารับบท ผู้คุมนักโทษ ทรมานระหว่างการเดินทาง โดยหนึ่งล้มลุกคลุกคลาน เพราะต้องถูกม้าลากไปกับพื้นและวิ่งหนีม้า ซึ่งการถ่ายทำค่อนข้างโหดเอาการ เพราะถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึงกลางคืนอีกวัน แต่ยังไงหนึ่งก็พร้อมสู้ตาย

"หลายๆ คนที่เคยฟังเพลงนี้ อาจจะจินตนาการไปตามเพลงว่า ต้องเป็นฉากกลางคืนแบบไนท์คลับแน่ๆ แต่ผู้กำกับฯ ตีความไปอีกทางหนึ่ง กับการย้อนไปในยุคสงครามโลกที่มีนักโทษ การไล่ล่า ผมเป็นนักโทษที่แอบชอบผู้คุมนักโทษ ในเรื่องก็จะโดนนางเอกทรมานทั้งเรื่อง ยิ่งฉากที่ผมโดนม้าไล่ อันนี้โหดสุด เพราะต้องนับจังหวะตอนปล่อยม้า และคำนวณระยะการวิ่งนำหน้าม้าไป ไม่ให้ม้าควบมาได้ทัน ผมต้องวิ่งขึ้น-ลงเขาหลายรอบมาก เหนื่อยสุดๆ ล้มลุกกลิ้งบนดินไม่รู้กี่ตลบ เรียกว่า เป็นมิวสิควิดีโอที่โหดและเหนื่อยที่สุดในชีวิตตั้งแต่ที่ผมเคยถ่ายมาเลย แต่ภาพมิวสิควิดีโอออกมาสวยมาก หายเหนื่อย โลเคชั่นเหมือนอยู่เมืองนอก ตรงตามสตอรี่ที่วางไว้เป๊ะ แถมตอนจบยังมีหักมุมแบบแฟนตาซีนิดๆ อยากให้แฟนเพลงได้ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง Bad Girl กันด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ