หน้ากากตุ๊กตุ๊ก คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี เปิดหน้ากากคู่ หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง คือ ปิงปอง ศิรศักดิ์ และ จั๊ก ชวิน

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๓๑
The Mask Line Thai ถือเป็นรอบปล่อยของกับ 2 หน้ากากกรุ๊ปไม้ตรี หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง และ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก กับการฟาดฟันพลังเสียงในรอบ Final ดุเดือดสมการหาแชมป์กรุ๊ปจริงๆ เปิดประเดิมเวทีกับการร้องฟีเจอริ่งของสองหน้ากากที่จัดเต็มกันในเพลงสามสิบยังแจ๋ว เสียงสูงเสียงเอื้อนมีเท่าไหร่ใส่หมด บวกกับทำน้องเพลงเพราะลงตัวสุดๆ ก่อนจะเปิดเวทีการแข่งขันกันที่หน้ากากตุ๊กตุ๊ก งานนี้เธอจัดหนักแบบไม่เกรงใจใครเลยในเพลงนอกจากชื่อฉัน ที่ฉีกแนวเพลงใส่ความเป็นไทยลงไปในทำนอง ผสมลูกคอความไพเราะที่เป็นเอกลักษ์ของหน้ากากตุ๊กตุ๊ก ทำเอาเสียงเชียร์ดังสนั่น ต่อด้วยความลงตัวของการผสานเสียงของสองหน้ากาก หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง ที่มาในเพลงรักปาฎิหาริย์เป็นการรวมพลังเสียงได้อย่างลงตัวละมุนละไมชวนหลงไหลไปตามๆกัน

และเมื่อการประกาศผลมาถึง เสียงเชียร์ดังสนั่นเป็นอีกครั้งที่การเดาทางแชมป์นั้นยากมากๆ แต่สุดท้ายผลก็ออกมาเป็น หน้ากากตุ๊กตุ๊ก คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรีไปครองได้สำเร็จ เจ้าตัวนั้นบอกว่า "ขอบคุณทุกๆคนนะคะ วันนี้ดีใจมาก แล้วก็เป็นเกียรติมากในชีวิต ที่ได้ใส่ชุดตุ๊กตุ๊ก ก็อยากขอกำลังใจจากทุกคนนะคะ เพราะว่าการที่ตุ๊กตุ๊กร้องเพลงไทยมันเหมือนเป็นอีกหนึ่งชีวิตของตุ๊กตุ๊กเลย อยากให้ทุกคนรักตุ๊กตุ๊กในแบบที่ตุ๊กตุ๊กเป็นนะคะ ฝากไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงสองคนผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดงเขาคือ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ – จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ สองหนุ่มเสียงดีที่หลายคนคาดเดาเอาไว้ ทางด้านปิงปองและจั๊ก ได้บอกว่า "จั๊กกับผมเราเจอกันตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เจอกันทำงานด้วยกันเรื่อยๆแต่มาสนิทด้วยกันจริงๆประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาเราทำงานด้วยกัน เราทำวงด้วยกันอยู่แล้ว มีปิงปอง จั๊ก และอีกาแดง เราทำละมุนแบนด์ด้วยกันช่วงที่ทำวงหน้ากากอีกาแดงเขาแอบมาไง มาไปแล้ว 1 เลยนั่งคุยกันว่าเราอยากมาบ้างเหมือนกัน แต่ภายใต้หน้ากากมันมีความกดดันอยู่ มันทำให้เรารู้สึกว่ากลับไปตื่นเต้นแบบนั้นอีกครั้งนึง ตอนแรกคุยกันเล่นๆว่าถ้าเรามาเป็นฝาแฝดอิน-จันดีกว่า แต่การใช้ชีวิตยากไปนิดนึงเพราะตัวต้องติดกัน ก็เลยไปนึกถึงของสองอย่างที่แตกต่างกันแต่เขาก็อยู่ใกล้ๆกันมายาวนานมากก็คือ ยักษ์วัดแจ้ง ยักวัดโพ มันก็ดูที่จะเกี่ยวกับเราได้อย่างผมกับจั๊กก็คือเราผ่านการเป็นตัวของตัวเองมาเยอะ ถ้าเกิดเป็นส่วนตัวเราจะไม่ค่อยเหมือนกัน แต่พอเราทำงานกันเราทำร่วมกันได้ ก็เลยนึกถึงสีแดงกับสีเขียว เลยมาเป็นยักษ์เขียวยักษ์แดงครับ"

และในสัปดาห์การประจันหน้าของเหล่าหน้ากากยังไม่หมด เปิดประเดิมกรุ๊ปใหม่ กรุ๊ปไม้จัตวา หน้ากากใบตอง, หน้ากากจอกแหน, หน้ากากะลา, หน้ากากผ้าไหม, หน้ากากกอไผ่ และหน้ากากตะกร้อ ใครจะต้องเข้าไปเผชิญหน้ากับแชมป์ของทั้ง 3 กรุ๊ป ห้ามพลาด! The Mask Line Thai วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน