ภาพต้นแบบฉากงาม ๆ ยกโลกอสูรมาขึ้นจอ ในหนังแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ “แจ็คกี้ ชาน” เข้าฉายรับตรุษจีนนี้

จันทร์ ๑๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๘
"The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง" ภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเมืองจีน ที่จะดึงจินตนาการที่มีทั้งหมดของคุณออกมา เพื่อให้คุณได้พบกับความบันเทิงครั้งใหญ่ในตรุษจีนปี 2019 ที่จะถึงนี้

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ดัดแปลงมาจากตำนานปรัมปราของจีน ว่าด้วยเรื่องราวของปีศาจและภูติผีในชุดหนังสือ "Strange Stories From A Chinese Studio" ประพันธ์โดยนักเขียนที่มีนามว่า "พู่ซงหลิง" แน่นอนว่านี่คือที่มาของ "พู่ซงหลิง" โคตรพยัคฆ์ฟัดอสูร แถมยังได้ตัวนักบู๊ระดับตำนาน "เฉินหลง" (Jackie Chan) มารับบทนี้อีกต่างหาก!

และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องความมันส์ขั้นสุด ภาพยนตร์เรื่อง "The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง" ก็ขอทำการปล่อยภาพ Concept Art (งานศิลป์) อีกหนึ่งความเทพของดีไซน์ล้ำจินตนาการ สร้างฉากการผจญภัยทั้งในโลกมนุษย์ และในโลกอสูร อัดพลังซีจีเหนือระดับ ด้วยเจ้าของผลงานเครดิตเกรดพรีเมี่ยม เคยทำมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Avatar, District 9, Sucker Punch และแฟรนไชส์ Harry Potter งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ คอนเฟิร์มความยิ่งใหญ่ อลังการ สร้างความตื่นตาตื่นใจสมการรอคอยของแฟน ๆ อย่างแน่นอน

มหึมาบันเทิงรับตรุษจีน 62 "เฉินหลง" (Jackie Chan) รวมพลังกับ "หร่วน จิงเทียน" (Ethan Juan) จาก Detective Dee: The Four Heavenly Kings (ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ) , หลินโป๋หง (Austin Lin) จาก Transformers: Age of Extinction "The Knight of Shadows: Between Yin and Yang" เตรียมเข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

The Knight of Shadows: Between Yin and Yang - Teaser Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] : https://youtu.be/Au7Y3akMzA8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4